Cách kiểm tra số dư tài khoản Shinhan Bank

Kiểm tra số dư tài khoản Shinhan Bank sẽ giúp khách hàng nắm rõ được số tiền còn lại trong tài khoản ngân hàng Shinhan Bank của mình là bao nhiêu, từ đó bạn sẽ có tính toán chi tiêu hợp lý. Để kiểm tra số dư trong tài khoản ngân hàng Shinhan Bank, chúng ta có rất nhiều cách thực hiện khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện của bạn, cũng như nhu cầu muốn tra cứu gấp hay không. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc các cách xem số dư tài khoản ngân hàng Shinhan Bank.

1. Tra cứu số dư tài khoản Shinhan bank qua tổng đài

Bạn gọi điện tới tổng đài Shinhan bank là 1900 1577 rồi nhấn phím 2 để nghe tổng đài viên bằng tiếng Việt. Nhấn tiếp phím 3 để tra cứu số dư và thông tin tài khoản thanh toán.

2. Tra số dư tài khoản trên Shinhan Mobile Banking SOL

Để sử dụng cách này, khi mở tài khoản Shinhan Bank bạn phải đăng ký Internet banking. Khi đã có tài khoản Internet banking của Shinhan Bank bạn làm như sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng SOL

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Internet banking đã đăng kí trên app SOL.

Bước 3: Bạn nhấp vào Tra cứu ở góc dưới màn hình sẽ nhìn thấy ngay số dư tài khoản Shinhan bank.

3. Kiểm tra số dư tài khoản Shinhan bank trên Internet Banking

Khách hàng truy cập theo link dưới đây để vào trang web của ngân hàng Shinhan bank rồi đăng nhập tài khoản cá nhân. Sau đó trong giao diện chọn mục Tra cứu > Tài khoản cá nhân và bạn sẽ thấy số dư còn lại.

Trang web Shinhan Bank

4. Tra số dư tài khoản Shinhan Bank tại quầy giao dịch 

Với những ai mở tài khoản ngân hàng Shinhan Bank chỉ có nhu cầu giao dịch hoặc không sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử thì cần đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng để kiểm tra số dư.

Người kiểm tra cần mang theo CMND/Thẻ căn cước và Số tài khoản đến ngân hàng xác minh rồi mới có thể kiểm tra được số dư tài khoản.

5. Kiểm tra số dư Shinhan Bank tại ATM

Bạn mang theo thẻ rút tiền rồi đến máy ATM để kiểm tra. Tại giao diện nhấn vào Vấn tin tài khoản/ số dư rồi chọn in biên lai hoặc hiển thị. Lúc này thông tin số dư tài khoản sẽ hiển thị.

6. Kiểm tra số dư tài khoản Shinhan bank bằng SMS

Nếu đã đăng ký số điện thoại với ngân hàng, bạn sẽ nhận được thông báo biến động số dư khi có bất kỳ giao dịch nào được thực hiện. Khi đó, cách nhanh nhất để kiểm tra tài khoản Shinhan bank chính là xem tin nhắn Shinhan bank gửi đến gần nhất.

Hiện chưa có cú pháp tin nhắn kiểm tra số dư tài khoản Shinhan bank bằng SMS.

Xem thêm:

Thứ Tư, 11/11/2020 09:00
2,54 👨 21.632
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng