Cách kiểm tra lịch sử gọi FaceTime trên iPhone

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra lịch sử cuộc gọi trên iPhone, bao gồm cả cuộc gọi FaceTime. Có 2 cách để bạn kiểm tra lịch sử cuộc gọi FaceTime, với thông tin chi tiết về thời gian cho từng cuộc gọi. Sau khi kiểm tra lịch sử gọi FaceTime, chúng ta có tùy chọn xóa lịch sử cuộc gọi nếu muốn. Dưới đây là hướng dẫn kiểm tra lịch sử gọi FaceTime.

Xem lịch sử gọi FaceTime qua ứng dụng FaceTime

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng FaceTime sau đó sẽ nhìn thấy danh sách đầy đủ lịch sử cuộc gọi. Bạn sẽ thấy mỗi cuộc gọi được phân theo ngày. Bên dưới mỗi cuộc gọi, bạn sẽ nhìn thấy đó là cuộc gọi video hay cuộc gọi thoại. Nếu bản ghi cuộc gọi được tô sáng màu đỏ thì cuộc gọi đó bị nhỡ.

Danh sách cuộc gọi FaceTime

Bước 2:

Bạn nhấn tiếp vào biểu tượng chữ i sẽ biết đó là cuộc gọi đến hay không, với thời lượng cuộc gọi hiển thị bên dưới.

Thông tin cuộc gọi FaceTime

Xem lịch sử gọi FaceTime qua ứng dụng Điện thoại

Ứng dụng Điện thoại và FaceTime chia sẻ cùng một dữ liệu cuộc gọi. Bạn có thể tra cứu thông tin về các cuộc gọi thông thường khác qua SIM hoặc các cuộc gọi qua các ứng dụng khác.

Bạn mở ứng dụng Điện thoại và tìm kiếm người gọi. Bên dưới số của liên hệ bạn sẽ thấy FaceTime Video hoặc FaceTime Audio.

Tìm lịch sử cuộc gọi FaceTime qua Điện thoại

Xóa lịch sử gọi FaceTime trên điện thoại

Bạn mở ứng dụng FaceTime sau đó chọn cuộc gọi muốn xóa, tiếp đến chúng ta vuốt từ phải sang trái rồi nhấn tiếp vào Delete để xóa cuộc gọi FaceTime này trong danh sách lịch sử cuộc gọi FaceTime.

Xóa lịch sử cuộc gọi FaceTime

Thứ Ba, 03/09/2024 15:34
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin