Cách kiểm tra lịch sử giao dịch ZaloPay

Toàn bộ những giao dịch trên ZaloPay đều được ví điện tử này lưu lại, từ đó người dùng có thể rà soát và kiểm tra lịch sử giao dịch ZaloPay bất kỳ khi nào mà mình muốn. Các giao dịch trên ZaloPay đều được phân rõ thành từng loại giao dịch khác nhau, hay bạn có thể lọc nội dung giao dịch theo thời gian cụ thể mà mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra lại lịch sử giao dịch ZaloPay.

Hướng dẫn kiểm tra lịch sử giao dịch ZaloPay

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng ZaloPay bạn nhấn vào mục Lịch sử để xem lại toàn bộ các giao dịch mà mình đã thực hiện. Kết quả chúng ta đã nhìn thấy toàn bộ các giao dịch đã thực hiện trên ZaloPay.

Ở mỗi giao dịch đều hiển thị rõ loại giao dịch là gì, thời gian đã thực hiện, số tiền thực hiện, trạng thái giao dịch thành công hay thất bại.

Bước 2:

Nếu bạn chỉ muốn xem một loại giao dịch nào trên ZaloPay thì chúng ta nhấn vào mục giao dịch đó ở bên trên.

Bước 3:

Hoặc người dùng cũng có thể nhập từ khóa giao dịch mà bạn muốn tìm trên ZaloPay. Nhấn vào thanh tìm kiếm sau đó bạn nhập từ khóa cho giao dịch cần kiểm tra trên ZaloPay.

Tìm kiếm từ khóa giao dịch ZaloPay

Bước 4:

Bên cạnh đó bạn có thể nhấn vào biểu tượng bộ lọc ở thanh tìm kiếm để tìm lịch sử giao dịch trên ZaloPay theo tháng. Nhấn tiếp vào biểu tượng mũi tên xổ xuống để hiển thị tùy chọn ngày tháng muốn kiểm tra lịch sử giao dịch trên ZaloPay.

Bạn nhấn vào thời gian muốn tìm kiếm lịch sử giao dịch trên ZaloPay là được.

Thứ Ba, 12/03/2024 21:37
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online