Biểu tượng con cá trên đầu nhân viên Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Đa số thời gian bạn hoạt động trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc chỉ là để offline rồi sau đó vào nhận tiền sau khi đã nâng cấp nhà hàng của mình hoặc trong thời gian tạo ngũ vị hương Tiệm lẩu đường hạnh phúc.

Thời gian bạn có mặt trong nhà hàng, đôi lúc bạn sẽ nhìn thấy một biểu tượng hình con cá trên đầu các nhân viên của bạn. Tưởng chừng đó là một biểu tượng vu vơ và không hề có tác dụng gì cả, nhưng nó có thể cho bạn nguyên liệu tạo ra món ăn, nguyên liệu tạo ra ngũ vị hương hoặc thậm chí là ngũ vị hương.

Để có được các phần thưởng từ các biểu tượng con cá này, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Nhận phần thưởng qua biểu tượng con cá trên đầu nhân viên Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Bước 1: Toàn bộ nhân viên của bạn từ đầu bếp, nhân viên phục vụ, nhân viên phụ bếp, PG đều có biểu tượng này hiển thị trên đầu.

Bước 2: Bạn cứ gõ liên tục vào nhân viên có biểu tượng con cá xuất hiện trên đầu, có lúc nhân viên của bạn sẽ rớt ra cái gì đó hoặc có lúc không. Nhân viên rơi ra vật phẩm nhiều nhất có lẽ là Nhân viên phục vụ đầu tiên Tiểu Vương, khi bạn nhấp vào Tiểu Vương nhiều lần thì cô sẽ rơi ra thú nhồi bông cá.

Bước 3: Khi đã nhặt được các vật phẩm rơi ra từ nhân viên, bạn hãy thu thập chúng. Nếu có hai vật phẩm trùng nhau, bạn hãy gộp chúng lại làm một vật phẩm. Ví dụ như Ví tiền dễ thương ở dưới đây khi mình gộp lại sẽ được Ví tiền cao cấp. Nhấp vào ví tiền cao cấp bạn sẽ nhận được một phần thưởng ngẫu nhiên.

Các phần thưởng sẽ bao gồm nguyên liệu làm ra ngũ vị hương hoặc các nguyên liệu chế tạo món ăn. Đa số sẽ là như vậy nhưng với nguyên liệu hiếm thì chúng sẽ có cả ngũ vị hương.

Có thể trong thời gian ban đầu chơi game, những nguyên liệu này rất quan trọng vì nó giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ để mở ra những khu vực và tăng số lượng bàn ghế lên. Từ đó tăng thêm thu nhập trong game.

Đừng quên nhận thêm code Tiệm lẩu đường hạnh phúc để có thêm kim cương và có thể là những món quà hấp dẫn từ nhà phát triển giúp bạn tăng thêm thu nhập.

Chủ Nhật, 04/12/2022 15:26
4,76 👨 4.650
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile