Cách kích hoạt Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tăng tốc độ tải file trên thiết bị

Download Booster là một trong những tính năng hữu ích trên bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus. Tính năng này sẽ đẩy nhanh tốc độ tải tập tin, đặc biệt khi người dùng tải các tập tin chẳng hạn vượt quá 30MB. Cơ chế hoạt động của tính năng này đó là, tăng tốc độ download dữ liệu bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và kết nối WiFi. Tuy nhiên, mặc định tính năng này đã bị tắt đi và bạn có thể kích hoạt Download Booster trên Galaxy S8/ S8 Plus theo bài viết dưới đây.

Bước 1:

Tại giao diện trên thiết bị, người dùng nhấn vào phần Settings và sau đó chọn tiếp đến Connections.

Nhấn chọn Connections trên thiết bị

Bước 2:

Tiếp đến, trong giao diện danh sách thiết lập bạn kéo xuống dưới và nhấp chọn vào phần More Connections Settings.

Cài đặt kết nối trên thiết bị

Bước 3:

Sang giao diện mới, theo mặc định tính năng Download Booster đang để ở chế độ Tắt - Off. Bạn cần kích hoạt tính năng này, bằng cách gạt thanh ngang sang bên phải để chuyển sang chế độ On.

Kích hoạt Download Booster trên S8

Như vậy bạn đã kích hoạt xong tính năng Download Booster trên thiết bị Galaxy S8, S8 Plus, tăng tốc độ download tập tin trên thiết bị. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý, Download Booster hoạt động dựa trên kết hợp giữa WiFi và dữ liệu di động nên có thể sử dụng một lượng dung lượng dữ liệu đáng kể. Trong trường hợp bạn đang sử dụng gói cước 3G hoặc 4G thì nên bật chế độ giới hạn dung lượng dữ liệu, để hạn chế tình trạng trừ tiền vào tài khoản gốc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 12/06/2017 22:06
11 👨 548
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng