Cách không nhận tin nhắn Twitter từ người lạ

Twitter cũng có mục tin nhắn là Direct Message tương tự như trên Twitter. Và chúng ta sẽ nhận được tin nhắn từ những người theo dõi bạn hoặc từ bạn bè của mình. Tuy nhiên điều này cũng không tránh khỏi việc bạn nhận tin nhắn từ những người lạ, người không quen biết, tin nhắn làm phiền bạn. Nếu muốn chặn những tin nhắn Twitter từ người lạ, chúng ta có thể tắt nhận tin nhắn đề xuất từ người lạ trên Twitter theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn không nhận tin nhắn từ người lạ trên Twitter điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Twitter, chúng ta nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở cuối giao diện màn hình. Chuyển vào giao diện tin nhắn, tại đây bạn sẽ nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để điều chỉnh.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thiết lập Cho phép tin nhắn đang chờ từ mọi người ở chế độ bật, để bất kỳ ai cũng có thể nhắn tin cho bạn.

Với những người mà bạn không theo dõi sẽ hiển thị chế độ chờ nhận tin nhắn. Để không nhận tin nhắn từ người lạ thì bạn sẽ tắt chế độ này.

Cách tắt nhận tin nhắn từ người lạ trên Twitter PC

Bước 1:

Tại giao diện trên Twitter PC, bạn nhấn vào mục Tin nhắn ở cạnh trái giao diện như hình dưới đây.

Tin nhắn trên Twitter PC

Bước 2:

Cũng chuyển sang giao diện tin nhắn trên Twitter, chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để điều chỉnh lại chế độ nhắn tin trên Twitter.

Cài đặt tin nhắn trên Twitter PC

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhìn sang bên phải sẽ nhìn thấy các thiết lập cho tin nhắn trên Twitter. Tại Cho phép tin nhắn đang chờ từ mọi người, chúng ta sẽ tắt tùy chọn này để không nhận tin nhắn từ người mà bạn không theo dõi.

Tắt nhận tin nhắn từ người lạ trên Twitter PC

Thứ Năm, 29/12/2022 20:45
31 👨 393
0 Bình luận
Sắp xếp theo