Cách xem dữ liệu Twitter thu thập từ bạn

Mỗi một tài khoản Twitter hay tài khoản mạng xã hội của bạn đều chứa những thông tin cá nhân cũng như toàn bộ nội dung mà chúng ta đã đăng lên tài khoản của mình. Vậy bạn có tò mò Twitter đã thu thập dữ liệu tài khoản gì của chúng ta hay không?

Cũng tương tự như tính năng tải dữ liệu tài khoản Facebook để kiểm tra và lưu lại dữ liệu khi muốn xóa tài khoản Facebook, thì với Twitter bạn hoàn toàn có thể thực hiện như vậy. Chúng ta sẽ biết Twitter thu thập dữ liệu gì và có thể lưu lại dữ liệu của mình khi muốn xóa tài khoản Twitter. Dưới đây là cách để tải dữ liệu Twitter của bạn.

Hướng dẫn tải dữ liệu Twitter trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Twitter chúng ta nhấn vào ảnh đại diện của mình ở góc trên cùng bên trái. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Cài đặt & Hỗ trợ.

Tiếp đó người dùng nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư trong danh sách hiển thị bên dưới.

Cài đặt tài khoản Twitter

Bước 2:

Chuyển vào giao diện Cài đặt trên Twitter, chúng ta sẽ nhấn vào nhóm quản lý Tài khoản của bạn. Sau đó người dùng tiếp tục nhấn chọn vào mục Tải xuống lưu trữ dữ liệu của bạn.

Bước 3:

Lúc này bạn được yêu cầu nhập lại mật khẩu tài khoản Twitter. Tiếp tục bạn sẽ phải điền mã xác minh gửi về số điện thoại của chúng ta hoặc địa chỉ email, tùy vào lựa chọn bạn dùng để đăng ký tài khoản Twitter.

Bước 4:

Sau đó người dùng sẽ nhìn thấy yêu cầu tải dữ liệu Twitter của bạn. Tại đây bạn sẽ nhấn Request archive để gửi yêu cầu tải dữ liệu Twitter cá nhân. Twitter sẽ nhận yêu cầu tải dữ liệu của bạn và xác minh. Sau đó sẽ gửi thông báo tới chúng ta nếu cho phép tải dữ liệu Twitter, dưới định dạng file Zip.

Hướng dẫn tải dữ liệu Twitter trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên Twitter máy tính bạn nhấn vào mục Thêm rồi chọn tiếp Cài đặt và hỗ trợ. Tiếp tục nhấn vào Cài đặt và riêng tư để truy cập vào giao diện Cài đặt.

Cài đặt Twitter trên máy tính

Bước 2:

Chuyển vào giao diện mới, chúng ta nhấn chọn vào mục Tải xuống dữ liệu của bạn.

Tải xuống dữ liệu của bạn Twitter trên máy tính

Bước 3:

Khi đó bạn được hỏi sẽ xác nhận danh tính của mình bằng mã xác minh gửi qua phương thức nào. Chúng ta lựa chọn phương thức phù hợp với mình rồi nhập mã xác minh vào giao diện trên Twitter.

Chọn cách xác minh Twitter trên máy tính

Bước 4:

Sau khi đã xác minh được tài khoản Twitter thì bạn cũng có tùy chọn gửi yêu cầu tải dữ liệu, nhấn Yêu cầu lưu trữ. Và bạn cũng cần chờ trong khoảng 1 ngày để Twitter xét duyệt yêu cầu của chúng ta.

Gửi yêu cầu tải Twitter trên máy tính

Thứ Sáu, 02/12/2022 21:32
53 👨 1.192
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phan Nhựt Phú
    Phan Nhựt Phú

    cho minh hoi la khi da tai xong zip thi minh phai lam gi tiep theo de xem the a


    Thích Phản hồi 01:31 05/05