Hướng dẫn ghim tin nhắn Twitter

Cùng với tùy chọn ghim tweet trên Twitter thì chúng ta có thể ghim tin nhắn trên Twitter với những tin nhắn quan trọng, cần thiết để bạn luôn nhìn thấy ngay đầu danh sách tin nhắn Twitter. Với tin nhắn Twitter được ghim ngay trên cùng thì khi cần tìm lại thông tin nào đó, bạn sẽ luôn thấy nó hiển thị ngay trên đầu để truy cập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghim tin nhắn Twitter.

Hướng dẫn ghim tin nhắn Twitter điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Twitter, bạn nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở cuối giao diện như hình

Bước 2:

Bạn nhấn và giữ vào tin nhắn muốn ghim trên cùng trên Twitter. Tiếp đến nhấn vào tùy chọn Ghim cuộc trò chuyện trong danh sách hiển thị để ghim đoạn tin nhắn này.

Ghim tin nhắn Twitter

Bước 3:

Kết quả đoạn tin nhắn đó sẽ được chuyển sang nhóm Các cuộc trò chuyện đã ghim. Chúng ta có thể ghim tối đa 6 cuộc trò chuyện cùng một lúc trên Twitter.

Tin nhắn đã ghim trên Twitter

Bước 4:

Để bỏ ghim cuộc trò chuyện đã ghim trên Twitter, chúng ta nhìn lên nhóm Các cuộc trò chuyện đã ghim, nhấn và giữ vào đoạn tin nhắn đó rồi chọn Bỏ ghim cuộc trò chuyện.

Bỏ ghim trên Twitter

Cách ghim tin nhắn trên Twitter PC

Bước 1:

Tại giao diện Twitter trên máy tính, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng tin nhắn ở cạnh trái giao diện.

Tin nhắn trên Twitter PC

Bước 2:

Chuyển sang giao diện với tất cả các cuộc trò chuyện trên Twitter. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm tại tin nhắn bạn muốn ghim rồi chọn Ghim cuộc trò chuyện.

Ghim tin nhắn Twitter PC

Bạn tiếp tục thực hiện ghim tin nhắn với 5 đoạn tin nhắn Twitter còn lại nếu muốn. Những tin nhắn được ghim sẽ chuyển vào mục Các cuộc trò chuyện đã ghim.

Cuộc trò chuyện đã ghim trên Twitter PC

Bước 3:

Để bỏ ghim tin nhắn Twitter, bạn cũng nhấn lại vào biểu tượng 3 chấm tại trò chuyện đó rồi chọn Bỏ ghim tin cuộc trò chuyện là được.

Bỏ ghim trên Twitter PC

Thứ Ba, 27/09/2022 20:21
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo