Cách tắt thông báo Zalo Official Account

Nhận thông báo từ các trang web, trang báo,...

Zalo Official Account là trang thông tin của các doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức hay cộng đồng trên Zalo, nhằm tăng sự tương tác giữa người dùng Zalo với những trang thông tin đó. Người dùng dễ dàng nhận được những thông tin hay sản phẩm của những trang mình đang quan tâm, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp hơn.

Tuy nhiên việc bạn quan tâm, theo dõi nhiều trang Zalo Official Account cũng dẫn tới tình trạng nhận nhiều thông báo khi có tin tức mới, bao gồm thông tin rác mà bạn không quan tâm. Thay vì tắt thông báo Zalo toàn bộ, thì chúng ta cũng có thể lựa chọn chỉ tắt thông báo của các trang Zalo Official Account mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt thông báo trên Zalo Official Account.

Hướng dẫn tắt thông báo Zalo Official Account

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin trên Zalo người dùng nhấn vào nhóm Danh bạ ở bên dưới. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn chọn vào mục Official Account.

Bước 2:

Hiển thị toàn bộ các Official Account mà bạn đang quan tâm. Nhấn vào trang mà người dùng muốn tắt thông báo để không nhận được thông tin mới. Chuyển sang giao diện nội dung của Official Account đó, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng.

Bước 3:

Trong giao diện tùy chọn này chúng ta nhấn vào biểu tượng Tắt thông báo cho Official Account này. Khi đó bạn được hỏi khoảng thời gian muốn tắt thông báo trong bao lâu. Nếu muốn tắt hoàn toàn thông báo thì người dùng nhấn chọn vào Cho đến khi được mở lại. Như vậy người dùng sẽ không nhận được bất cứ tin nhắn nào từ trang này nữa.

Bước 4:

Để mở lại thông báo thì bạn chỉ cần mở trang đã tắt thông báo. Ngay trong giao diện hộp thoại sẽ thấy thông báo như hình dưới đây. Bạn nhấn vào nút Mở lại để nhận lại thông báo.

Hoặc người dùng có thể truy cập lại giao diện tùy chọn của trang rồi nhấn vào Bật thông báo để nhận lại những thông tin mới nhất. Ngoài ra tại giao diện Tùy chọn này chúng ta cũng có hủy theo dõi trang, bằng cách nhấn Bỏ quan tâm là được.

Như vậy không cần phải tắt thông báo ứng dụng Zalo, mà bạn chỉ cần tắt thông báo của những trang Official Account đang quan tâm để không nhận thông báo mới là được. Nếu bỏ quan tâm thì bạn không thể đọc được những nội dung của trang đó nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Video tắt tin nhắn từ Zalo Official Account

Thứ Bảy, 21/09/2019 22:03
4,8114 👨 15.548
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo