Cách khắc phục các lỗi Animoji trên iPhone

Nếu Animoji trên iPhone gặp các sự cố như ngừng hoạt động, không ghi lại chuyển động khuôn mặt, hiển thị thông báo lỗi hoặc các sự cố khác, bạn có thể thực hiện theo các bước sau để sửa các lỗi Animoji này.

Animoji và Memoji đúng như tên gọi của nó là các avatar phong cách biểu tượng cảm xúc. Bạn có thể tạo và gửi nó từ iPhone X. Chúng được sử dụng để truyền tải các thông điệp vui vẻ, ngọt ngào, thú vị cho bạn bè với các biểu cảm khuôn mặt của các nhân vật chó, mèo, kỳ lân, rô bốt, poop hay thậm chí là biểu tượng cảm xúc của chính bạn! Nhưng đó là trong trường hợp các biểu tượng cảm xúc này hoạt động hoàn hảo. Bạn sẽ làm gì nếu Animoji bị hỏng?

Animoji không khớp với chuyển động và nét mặt của bạn

Animoji không khớp với chuyển động

Khi gặp phải vấn đề này, hãy xem xét các yếu tố sau:

  1. Ánh sáng: Càng sáng càng tốt. Animoji không sử dụng Face ID, chúng sử dụng ARKit. Và để theo dõi chuyển động và biểu hiện khuôn mặt phù hợp, nó cần có ánh sáng.
  2. Vị trí: Bạn cần đặt đúng khuôn mặt vào ô vuông hiển thị trên màn hình. Hộp giới hạn này có màu vàng ở giữa màn hình. Bạn cần phải đưa khuôn mặt vào hộp đó và giữ yên.
  3. Giữ yên khuôn mặt: Hệ thống camera TrueDepth cần phải thấy bạn trong suốt thời gian tạo Animoji. Giữ iPhone X đứng vững trước một cách đều đặn và ổn định nhất có thể.

Animoji bị giật hoặc đóng băng khi đang ghi hình

Animoji bị giật hoặc đóng băng

Để giữ Animoji theo dõi đầu và biểu cảm khuôn mặt, bạn cần xem xét các yếu tố sau:

  • Tránh quá tải: Animoji mất khá nhiều dung lượng bộ nhớ để xử lý. Nếu gần đây bạn sử dụng các ứng dụng chuyên sâu như trò chơi hoặc bộ lọc ảnh, bạn cần phải thoát hoặc khởi động lại iPhone X trước khi tạo Animoji.
  • Giữ yên luôn mặt: Nếu bạn di chuyển khuôn mặt ra ngoài trường máy ảnh TrueDepth (hộp giới hạn màu vàng) - nó sẽ dừng theo dõi chuyển động và biểu cảm khuôn mặt của bạn.

Animoji không gửi được

  • Kiên nhẫn: Animoji được gửi dưới dạng tệp phim và có thể mất vài phút để chuẩn bị và tải lên. Xem dòng màu xanh ở trên cùng cửa sổ Tin nhắn để theo dõi tiến trình.
  • Giữ yên hội thoại: Nếu bạn thoát ứng dụng Tin nhắn hoặc chuyển sang một cuộc hội thoại khác, Animoji có thể không gửi được hoặc biến mất hoàn toàn. Hãy kiên nhẫn và đợi cho đến khi nó được gửi đi.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 18/08/2018 11:10
11 👨 1.785
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin