Cách chỉnh biểu tượng mở khoá iPhone X

Thay đổi biểu tượng ổ khóa

Khi sử dụng Face ID để mở khóa iPhone X sẽ hiển thị biểu tượng ổ khóa đóng, hoặc mở cho biết tình trạng hiện tại của thiết bị. Theo mặc định biểu tượng khóa này trên iPhone X không thể thay đổi. Nhưng với những thiết bị iPhone đã jailbreak thì có thể cài đặt tweak LatchKey trên iPhone X để tùy chỉnh biểu tượng mở khóa. Hiện tại người dùng đã có thể cài đặt tweak hoàn toàn miễn phí trên iPhone X.

Hướng dẫn chỉnh biểu tượng mở khóa iPhone X

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cydia rồi vào repo https://repo.packix.com/. Repo này đã được mặc định thêm vào Electra nên bạn không cần phải tìm và thêm nguồn vào Cydia. Sau đó tiến hành cài tweak xuống thiết bị rồi nhấn Restart Springboard.

Bước 2:

Truy cập vào Settings rồi chọn tweak LatchKey để tiến hành tùy chỉnh. Tại giao diện này hãy nhấn vào nút Enable để kích hoạt tweak.

Kích hoạt tweak

Bước 3:

Tại giao diện này chúng ta sẽ tiến hành tùy chỉnh biểu tượng mở khóa. Trước hết bạn có thể tùy chọn vị trí tại mục Position. Vị trí ổ khóa có thể chuyển xuống thanh Status, ở bên phải, bên trái hoặc ẩn biểu tượng mở khóa.

Vị trí biểu tượng mở khóa

Bước 4:

Tiếp đến phần Apperances có thể nhấn Theme để lựa chọn kiểu biểu tượng.

Ngoài ra người dùng có thể thay đổi màu sắc với bảng màu tự chọn. Một số tùy chỉnh sẽ yêu cầu người dùng nhấn Respring bên dưới để áp dụng.

Chỉnh Theme

Chúng ta có thể thấy biểu tượng mở khóa trên iPhone X đã được thay đổi như hình dưới đây.

Chuyển biểu tượng sang trái Tùy chỉnh biểu tượng mở khóa Chuyển biểu tượng xuống dưới

Như vậy biểu tượng mở khóa iPhone X đã được thay đổi thông qua tweak LatchKey. Chúng ta có thể thay đổi vị trí hiển thị biểu tượng, đổi màu sắc hay thậm chí ẩn biểu tượng nếu muốn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 10/08/2018 21:52
52 👨 9.679
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng