Bạn đã biết cách tạo Animoji Karaoke - trào lưu dậy sóng trên iPhone X này chưa?

Làm thế nào để có thể tạo một Animoji Karaoke tuyệt vời chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội của mình? Thực hiện theo các bước đơn giản sau đây nhé!

Animoji Karaoke thực sự giống như Animoji hoặc dubsmash hoặc bất cứ điều gì chúng ta gọi là lipsync (hát nhép) ngày này. Bạn chơi một số bài nhạc, nhép miệng và iPhone X biến nó thành một emoji hoạt hình đang hát một bài hát.

1. Thiết bị chơi nhạc

Người dùng không thể chỉ chơi nhạc trên iPhone X vì nó sẽ tự động dừng lại khi mở giao diện Animoji. Vì vậy, bạn cần một thiết bị phụ như điện thoại, iPad, máy tính hoặc bất cứ thứ gì có thể chơi nhạc đủ lớn để iPhone có thể thu nó.

2. Biết lời bài hát

Tất nhiên để có thể hát nhép, bạn phải biết ca từ của bài hát. Đọc qua chúng một hoặc hai lần và sau đó giữ chúng trong tầm nhìn để có thể lướt khi cần.

3. Lấy Animoji

Animoji trong iMessage

Animoji “sống” bên trong iMessage. Đi tới đó, bắt đầu một tin nhắn mới, nhấn vào biểu tượng ứng dụng iMessage và chọn Animoji bạn muốn.

Không chuyển sang chế độ toàn màn hình, chỉ gắn vào nửa màn hình, phiên bản in-line. Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa bản ghi âm này sau nếu ghi chồng chéo Animoji quá nhiều.

4. Chọn thời gian

Nếu hài lòng với 10 giây hoặc ít hơn, bạn có thể bắt đầu bài hát, nhấn nút ghi lại trong iMessage, hát nhép và sau đó gửi Animoji như một tin nhắn.

Nếu muốn 10 giây hoặc nhiều hơn, bạn cần phải sử dụng trình quay phim màn hình. Vuốt từ bên phải để mở Control Center, bấm vào nút Screen Recorder, và sau đó vuốt Control Center một lần nữa. Bắt đầu bài hát và dừng lại sau đó nhấp vào nút Side khi đã hoàn tất. Thao tác này sẽ kết thúc quá trình ghi âm.

5. Chỉnh sửa Animoji

Người dùng có thể kéo tệp Animoji của mình vào iMovie trên iPhone, iPad hoặc Mac, hoặc bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa video nào yêu thích để có thể thực hiện những việc như phủ lên bản sao âm nhạc hoặc thêm Animoji nhiều lần cho bài hát song ca hoặc nhóm.

Trong iMovie, thả đoạn clip chính, sau đó thả clip tiếp theo lên trên nó, sau đó chuyển sang đoạn tiếp theo đó để chia màn hình. Sử dụng menu cắt để chỉnh sửa kích thước phù hợp.

6. Chia sẻ Animoji Karaoke

Khi đã hoàn thành Animoji Karaoke, bạn có thể chia sẻ nó trên Facebook, Twitter, Instagram, Snapchat, YouTube, hoặc bất cứ nơi nào khác trên Internet.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 23/06/2018 07:48
4,52 👨 1.488
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng