Cách kết nối USB Bluetooth với amply

Bạn vừa mới "tậu" được một chiếc USB Bluetooth nhưng không biết làm thế nào để kết nối USB Bluetooth với amply để nâng cấp dàn âm thanh gia đình trở nên tiện lợi và hiện đại hơn? Nếu vậy, hãy cùng Quản trị mạng thực hiện kết nối USB Bluetooth với amply, loa karaoke ngay bây giờ nhé.

Tại sao bạn nên sử dụng USB Bluetooth để kết nối với với amply?

USB Bluetooth là thiết bị cực kỳ hữu ích giúp bạn có thể nghe tất cả các âm thanh trên điện thoại, máy tính qua bất kỳ chiếc loa, amply, dàn âm thanh gia đình. Chỉ với môt chiếc USB Bluetooth, bạn hoàn toàn có thể biến dàn âm thanh gia đình thành một hệ thống âm thanh không giây tiện dụng và hiện đại. Đặc biệt, kết nối Bluetooth cho phép bạn tự do thoải mái di chuyển thiết bị di động trong phạm vi 10m.

Tại sao bạn nên sử dụng USB Bluetooth để kết nối với với amply

Hướng dẫn sử dụng USB Bluetooth cho amply, loa karaoke, các thiết bị trong dàn âm thanh

Để kết nối USB Bluetooth với amply, loa hay bất kỳ thiết bị nào trong dàn âm thanh gia đình thì bạn phải đảm bảo những thiết bị đó cũng cần hỗ trợ Bluetooth như các dòng điện thoại, máy tính bảng có chức năng Bluetooth hoặc loa âm thanh nổi được hỗ trợ với RCA hoặc 3,5 mm đầu vào.

1. Đối với thiết bị có cổng USB (như loa đọc thẻ nhớ, đầu đĩa, dàn âm thanh)

Nếu thiết bị của bạn có cổng USB thì việc kết nối Bluetooth với amply, loa,... sẽ vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắm USB Bluetooth vào cổng USB, sau đó bật Bluetooth trên điện thoại lên là sẽ kết nối với dàn âm thanh gia đình thành công.

Đối với thiết bị có cổng USB

2. Đối với thiết bị không có cổng USB (như amply, loa vi tính, loa thường)

Trường hợp bạn sử dụng amply, loa hay các thiết bị âm thanh không có cổng USB, bạn phải nhờ tới sự hỗ trợ từ 1 thiết bị cấp điện cho USB Bluetooth bằng Adaptor sạc theo kèm.

Tiếp theo, bạn dùng 1 cáp tương thích cho thiết bị truyền âm thanh vào thiết bị của bạn như dây 3.5 ra 2 bông sen dùng kết nối vào amly, dây 2 đầu 3.5 dùng kết nối loa thường. Riêng với những loa đã có sẵn đầu ra 3.5 thì chỉ cần cắm đầu đó vào trên thiết bị.

Sau cùng, bạn bật bluetooth trên thiết điện thoại lên và kết nối với USB Bluetooth là xong.

Đối với thiết bị không có cổng USB

Trên đây là cách kết lối USB Bluetooth với amply trong cả 2 trường hợp có cổng USB và không có cổng USB, thật đơn giản và dễ dàng đúng không nào? Hãy làm cho không gian âm nhạc trong gia đình bạn trở nên gần gũi và linh hoạt hơn với thiết bị USB Bluetooth ngay từ hôm nay nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 04/10/2018 13:36
3,73 👨 19.094
0 Bình luận
Sắp xếp theo