Cách kết nối Samsung Galaxy Watch với điện thoại

Kết nối đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với một chiếc điện thoại mới khá khó khăn. Nó không dễ dàng như việc chỉ cần đơn giản bấm nút kết nối là xong. Trong bài viết dưới đây, Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối Samsung Galaxy Watch với điện thoại mới.

Quá trình kết nối bắt đầu từ đồng hồ Samsung Galaxy Watch. Đầu tiên, ấn nút nguồn để mở thư viện ứng dụng và chọn Settings (có biểu tượng bánh răng cài đặt) từ danh sách.

Kéo xuống dưới cuối menu Settings và chọn Connect to a New Phone.

Màn hình tiếp theo sẽ có một thông báo yêu cầu bạn sao lưu các dữ liệu. Bạn nên làm việc này để quá trình kết nối được diễn ra thuận lợi hơn. Bấm Back Up Data.

Thao tác này sẽ mở ra ứng dụng Galaxy Wearable trên điện thoại cũ và mở cài đặt sao lưu. Chọn Back Up Data trên điện thoại.

Sau khi chuẩn bị xong, bạn sẽ thấy danh sách những thứ cần sao lưu. Chọn tất cả các mục muốn lưu sau đó chọn Back Up.

Bấm Done khi hoàn thành. Bây giờ quay lại với đồng hồ và tới màn hình Connect to a New Phone một lần nữa. Lúc này, bấm Continue. Mọi thứ trên thiết bị sẽ bị xóa hết.

Sau khi đồng hồ hoàn thành quá trình reset, nó sẽ khởi động lại. Giờ chúng ta có thể kết nối với điện thoại mới. Mở ứng dụng Galaxy Wearable và chọn thiết bị muốn kết nối từ danh sách.

Nó sẽ quét thiết bị ở gần bạn. Chọn đồng hồ từ trong danh sách xuất hiện.

Tiếp theo, bấm vào màn hình để kết nối với đồng hồ, chọn Pair từ ứng dụng Wearable.

Bạn sẽ thấy thông báo Finishing Pairing trên ứng dụng Wearable. Điện thoại sẽ báo Watch Paired khi hoàn thành. Bấm Agree để tiếp tục.

Bước tiếp theo là kết nối đầu vào thích hợp với đồng hồ. Bấm OK trên thông báo bật ra.

Chọn bất kỳ tùy chọn nào hiện lên trên màn hình hoặc bấm Skip. Tiếp theo, bấm Next.

Bạn sẽ được hỏi để đăng nhập vào tài khoản Samsung. Bạn cần thao tác này để truy cập vào những dữ liệu đã sao lưu trước đó. Bấm Sign in.

Làm theo các bước để nhập tên người dùng và mật khẩu.

Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn khôi phục dữ liệu từ sao lưu không. Chọn Check For Backup và tiếp theo bấm Next.

Chọn tất cả những thứ bạn muốn khôi phục và bấm Restore.

Như vậy, Samsung Galaxy Watch của bạn đã được khôi phục như trên điện thoại cũ. Có thể vẫn có một số thứ bị lẫn lộn hầu hết các dữ liệu vẫn sẽ được giữ nguyên như cũ.

Thứ Hai, 11/01/2021 08:52
31 👨 8.296
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh