Điểm qua những cải tiến mới được bổ sung trên Galaxy Watch và Watch Active

Samsung vừa mới đưa ra thông báo sẽ mang một số tính năng mới độc đáo vốn chỉ có trên Galaxy Watch Active 2 xuống các dòng sản phẩm thế hệ trước như Galaxy Watch và Galaxy Watch Active. Với bản cập nhật lần này, người dùng Galaxy Watch và Galaxy Watch Active sẽ có thể trải nghiệm các tùy chỉnh bổ sung nâng cao, tính năng mới của Samsung Health và khả năng hỗ trợ Bixby tốt hơn, cụ thể như sau:

  • Người dùng có thể sử dụng Bixby Voice để bắt đầu thói quen tập thể dục, tìm ra sự khác biệt về thời gian di chuyển giữa các địa điểm và dễ dàng kiểm soát hệ sinh thái SmartThings của mình. Là một trợ lý ảo AI, Bixby sẽ biết cách học hỏi thói quen của bạn và trở nên hữu ích hơn theo thời gian. Ngoài ra cũng sẽ được bổ sung thêm một số gói tùy chọn ngôn ngữ mới, bao gồm tiếng Anh - Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý và tiếng Tây Ban Nha.
  • Cải tiến đối với giao diện người dùng, tính năng My Style lần đầu tiên có mặt trên Galaxy Watch và Galaxy Watch Active.
  • Biểu tượng các ứng dụng đang hoạt động được chuyển xuống khu vực dưới cùng của mặt đồng hồ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và truy cập nhanh vào bất kỳ ứng dụng nào đang chạy nền, chẳng hạn như nhật ký cuộc gọi, tin nhắn.
  • Cải tiến về bố cục trong bảng điều khiển chung, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh các biểu tượng dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Giao diện người dùng đồ họa được cải tiến chi tiết hơn, tương tác người dùng được cải thiện, cùng với đó là sự xuất hiện của một loạt các tùy chọn emoji mới.
  • Đối với người dùng Galaxy Watch Active, giao diện Touch Bezel mới sẽ được bao gồm trong bản nâng cấp, cho phép bạn điều hướng bằng các thao tác vuốt ngón tay quanh viền.
  • Người dùng hiện có thể theo dõi các kế hoạch, mục tiêu tập thể dục của mình thông qua tính năng Daily Active.
  • Tính năng cảnh báo nhịp tim lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy Watch.

Galaxy Watch

Samsung đã bắt đầu triển khai bản cập nhật mới từ ngày hôm nay, 20/11, và sẽ hoàn tất cập nhật đối với tất cả thiết bị Galaxy Watch cũng như Galaxy Watch Active trong vài tuần tới.

Thứ Năm, 28/11/2019 21:30
54 👨 517
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ