Cách hủy ví trả sau MoMo tránh phát sinh phí

Hủy ví trả sau trên MoMo sẽ giúp chúng ta tránh sử dụng nhầm khi tiến hành thanh toán, hoặc khi bạn không còn dùng ví trả sau MoMo nữa. Ví trả sau trên MoMo giúp thanh toán nhanh các hóa đơn và có thể trả tiền sau. Đây là sản phẩm cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm do TPBank cung cấp với hình thức cấp hạn mức vay cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hủy ví trả sau trên MoMo.

Hướng dẫn hủy ví trả sau MoMo

Lưu ý, chúng ta không thể hủy ví trả sau MoMo như hủy tài khoản MoMo, nhưng có thể tạm dừng dùng vì trả sau MoMo.

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập ví MoMo rồi tại giao diện chúng ta nhấn vào mục Ví trả sau.

Ví trả sau trên MoMo

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thông tin sử dụng ví trả sau trên MoMo. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Nguồn tiền thanh toán mặc định. Chúng ta sẽ gạt nút tròn sang bên trái để tắt chế độ này.

Hủy nguồn tiền trả sau trên MoMo

Bước 3:

Sau đó người dùng quay trở lại màn hình chính trên MoMo. Tại đây chúng ta sẽ nhấn tiếp vào mục Ví của tôi ở góc dưới cùng bên phải giao diện.

Ví của tôi trên MoMo

Bước 4

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả các ví mà bạn đang sử dụng trên MoMo trong đó có Ví trả sau. Bạn cần gạt nút tròn ở mục này sang bên trái để hủy nguồn tiền ưu tiên khi tiến hành thanh toán trên ví MoMo.

Hủy ví trả sau trên MoMo

Trong trường hợp người dùng chưa thanh toán hết các khoản trên ứng dụng MoMo, thì hãy thanh toán trước khi để phát sinh phí. Như vậy với những thao tác bên trên bạn sẽ không còn dùng ví trả sau MoMo để thanh toán nữa.

Thứ Tư, 05/01/2022 20:57
31 👨 8.142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online