Cách đổi mật khẩu tài khoản MoMo

Khi đăng ký tài khoản Momo thì nhiều người sẽ có thể xảy ra hiện tượng quên mật khẩu đăng nhập tài khoản cá nhân, khiến việc thực hiện các giao dịch trên ví MoMo gặp vấn đề. Và sau khi lấy lại mật khẩu tài khoản MoMo thì bạn sẽ cần đổi mật khẩu tài khoản MoMo sang mật khẩu của mình, hoặc bạn cũng có thể thay lại mật khẩu MoMo hiện tại để đổi sang dãy ký tự mật khẩu an toàn hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đổi mật khẩu tài khoản MoMo.

Hướng dẫn đổi mật khẩu tài khoản MoMo

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập vào tài khoản MoMo của mình. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào mục Ví của tôi để chuyển sang giao diện quản lý tài khoản Momo của bạn.

Ví MoMo của bạn

Bước 2:

Trong giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy các tùy chọn khác nhau, bạn nhấn vào tùy chọn Cài đặt ứng dụng.

Cài đặt ví Momo

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhìn xuống mục Bảo mật tài khoản rồi nhấn vào mục Đổi mật khẩu để tiến hành thay mật khẩu cho ứng dụng Momo của bạn.

Đổi mật khẩu ví Momo

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ thấy giao diện để chúng ta nhập mật khẩu ví MoMo hiện tại. Bạn nhập mật khẩu và sẽ được chuyển sang giao diện tiếp theo.

Tiếp đến chúng ta nhập mật khẩu mới cho ứng dụng Momo để xác nhận lại mật khẩu là xong.

Như vậy sau này người dùng sẽ tiến hành đăng nhập vào ứng dụng Momo bằng mật khẩu mà bạn mới thay đổi lại cho tài khoản.

Thứ Tư, 01/12/2021 21:18
31 👨 362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online