Cách xuống dòng trong Zalo trên máy tính và điện thoại

Cách xuống dòng trong Zalo cực kỳ dễ nếu bạn biết mẹo này. Khi soạn nhắn tin dài trên Zalo sẽ có những lúc bạn cần xuống dòng giúp người nhận đọc tin nhắn dễ hơn. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn xuống dòng trong Zalo trên cả máy tính và điện thoại chi tiết dưới đây nếu bạn gặp tình huống này nhé.

1. Cách xuống dòng trong Zalo cho iPhone

Tại khung chat Zalo trên iPhone, bạn nhập tin nhắn như bình thường, khi cần xuống dòng, bạn nhấn phím Nhập trên bàn phím (góc dưới cùng bên phải). Lúc này dấu nhập tin nhắn sẽ được chuyển xuống dòng tiếp theo.

2. Xuống dòng trong Zalo cho Android

Với Zalo Android thì trước hết chúng ta cần thay đổi lại giao diện nhắn tin. Bạn nhấn vào mục Thêm rồi nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa. Chuyển sang giao diện mới nhấn vào phần Tin nhắn. Sau đó bạn cần tắt chế độ Đổi phím Enter thành Gửi.

Quay lại giao diện nhắn tin bạn nhấn và khung tin nhắn sau đó nhập tin nhắn như bình thường. Để xuống dòng khi nhắn tin trong Zalo Android chúng ta nhấn vào biểu tượng mũi tên như hình dưới đây.

Xuống dòng Zalo Android

3. Hướng dẫn xuống dòng trong Zalo trên máy tính

Để xuống dòng khi nhắn tin trong Zalo máy tính thì bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Shift + Enter hoặc Alt + Enter tại vị trí muốn xuống dòng là xong. Khi đó tin nhắn sẽ được tách thành dòng mới để nhắn tin trên Zalo máy tính.

Xuống dòng trên Zalo PC

Nếu đang sử dụng Zalo web bạn cũng thực hiện tương tự như Zalo PC để xuống dòng nhé.

Trên đây là hướng dẫn xuống dòng trong Zalo cho cả điện thoại và máy tính, khá dễ dàng đúng không nào? Nếu bạn thường xuyên xuống dòng trong Excel thì sẽ nhận thấy cách xuống dòng này rất quen thuộc.

Bạn còn mẹo nào để xuống dòng nhanh hơn khi chat Zalo không? Hãy chia sẻ cách làm của bạn bằng cách bình luận bên dưới bài này nhé.

Thứ Ba, 27/07/2021 17:59
4,47 👨 36.519
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vũ Hưng
    Vũ Hưng

    Xin hỏi nếu em muốn chuyển phím enter thành phím xuống dòng thì làm sao ạ?  Trên điện thoại thì được nhưng trên máy tính thì không được

    Thích Phản hồi 01/12/22
    • Khánh Trần
      Khánh Trần

      bạn nhập tổ hợp ALT+ ENTER SẼ ĐƯỢC NHA😀

      Thích Phản hồi 08:55 13/10
  • Anhthu Hoa
    Anhthu Hoa

    hay quá cảm ơn ae đã chia sẽ

    Thích Phản hồi 10/11/22
    ❖ Zalo