Cách kiểm tra bảo mật tài khoản Zalo

Bảo mật tài khoản Zalo, bảo mật tính riêng tư cho Zalo cũng rất cần thiết như khi bạn thiết lập các cài đặt để tăng cường bảo mật tài khoản Facebook. Trên Zalo có một mục để bạn có thể check lại độ an toàn tài khoản của mình thông qua một vài tính năng thiết lập. Và qua mục quản lý này bạn có thể thiết lập những mục bảo mật cần thiết cho tài khoản Zalo của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo mật tài khoản Zalo.

Hướng dẫn kiểm tra bảo mật tài khoản Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo, chúng ta nhấn vào mục Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Lúc này người dùng tiếp tục nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để truy cập vào các thiết mục cho tài khoản.

Bước 2:

Trong giao diện Cài đặt, người dùng nhấn chọn vào mục Tài khoản và bảo mật. Tiếp tục ở giao diện như hình dưới đây, người dùng nhấn chọn vào mục quản lý Kiểm tra bảo mật để xem lại khả năng bảo mật của tài khoản Zalo.

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhìn thấy tình trạng bảo mật tài khoản Zalo của bạn ở mức độ nào: Cao, trình bình hay thấp. Bên dưới sẽ là những mục quản lý kèm theo đó là vấn đề bảo mật mà bạn cần thay đổi, nếu có. Tại đây bạn sẽ nhấn vào từng mục rồi làm theo hướng dẫn hiển thị cài đặt cho từng mục đó.

Chẳng hạn bạn sẽ cần kích hoạt chế độ bảo mật 2 lớp cho Zalo, nhấn vào Mở cài đặt để thực hiện.

Bạn sẽ bật xác thực 2 lớp trên Zalo như hình dưới đây.

Bật bảo mật 2 lớp Zalo

Bước 4:

Chúng ta tiếp tục thực hiện những bước bảo mật khác cho tài khoản Zalo của mình theo hướng dẫn.

Thứ Ba, 13/12/2022 21:11
41 👨 386
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo