Cách hủy Admin Fanpage Facebook

Hủy quản lý Fanpage Facebook

Để quản lý Fanpage Facebook, bạn có thể là Admin, biên tập viên hay bất kỳ chức vụ nào đó. Và Admin sẽ là người có quyền quản lý Fanpage nhiều nhất như viết Note trên Fanpage Facebook, kiểm soát người tham gia Fanpage hoặc khóa, xóa Fanpage Facebook.

Vậy nếu bạn muốn kiểm tra những Fanpage nào mà mình đang quản lý thì làm thế nào? Hay người dùng muốn hủy Admin trên Fanpage Facebook thì làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kiểm tra, cũng như xóa Admin Fanpage Facebook.

1. Hướng dẫn kiểm tra Admin Fanpage Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trang chủ trên Facebook người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi chọn phần Quản lý trang trong danh sách xổ xuống.

Quản lý Fanpage Facebook

Bước 2:

Sau đó người dùng sẽ thấy toàn bộ các Fanpage Facebook đang quản lý. Với việc xem danh sách trang như vậy, bạn có thể là Admin, biên tập viên, người kiểm duyệt nội dung hoặc đảm nhận một chức vụ nào đó trên Fanpage.

Trong trường hợp người dùng quản lý ít trang Fanpage thì khi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa sẽ hiển thị ngay những trang đang quản lý, mà không cần phải truy cập vào phần Quản lý trang.

Danh sách Fanpage

2. Cách hủy Admin Fanpage Facebook

Bước 1:

Truy cập vào trang Facebook mà bạn muốn hủy tư cách Admin rồi nhấn vào phần Cài đặt.

Nhấn Cài đặt

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới tìm tới danh sách bên trái giao diện, nhấn vào phần Vai trò trên Trang.

Vai trò trên trang

Bước 3:

Tại đây chúng ta sẽ thấy toàn bộ các thành viên giữ chức vụ gì trên Fanpage Facebook, bao gồm Quản trị viên chính là Admin và Biên tập viên là Editor. Một Fanpage Facebook có thể có nhiều Admin cùng quản lý.

Bạn tìm tới tên tài khoản Facebook của mình rồi nhấn vào nút Chỉnh sửa để tiến hành hủy tư cách Admin trên Fanpage Facebook.

Danh sách quản lý trang

Bước 4:

Trong giao diện chỉnh sửa người dùng có thể đổi quyền quản lý từ Admin sang bất kỳ chức vụ nào khác. Để hủy quyền Admin nhấn vào chữ Gỡ ở góc bên trái màn hình.

Đổi quyền Admin

Khi đó Facebook sẽ hỏi bạn có muốn chắc chắn hủy quyền Admin hay không, nhấn Xác nhận.

Xác nhận hủy quyền Admin

Cuối cùng nhập mật khẩu tài khoản Facebook để hoàn thành việc hủy Admin trên Fanpage Facebook.

Nhập mật khẩu Facebook

Như vậy bạn đã hủy Admin Fanpage Facebook với cách làm vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể hủy Admin với chính tài khoản Facebook của mình hoặc với tài khoản Facebook khác. Nếu muốn hủy quyền làm Biên tập viên của tài khoản Facebook nào đó, bạn cũng thực hiện cách làm tương tự.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 29/12/2018 11:21
4,39 👨 49.237
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook