Cách hiện tab dưới thanh địa chỉ trên Samsung Internet

Trên Samsung Internet có thiết lập tính năng hiện các tab đang mở dưới thanh truy cập địa chỉ để bạn truy cập nhanh chóng các tab, bằng cách vuốt sang phải hoặc sang trái để tìm tab cần mở. Tính năng này không chỉ hữu ích cho những thiết bị Samsung màn hình lớn như Galaxy Z Fold 3, Fold2, Galaxy Fold mà kể cả với những dòng điện thoại Samsung bình thường cũng nên dùng thiết lập này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hiện tab dưới thanh địa chỉ trình duyệt Samsung Internet.

Hướng dẫn hiện thanh tab trên Samsung Internet

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Samsung Internet bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn tiếp vào mục Giao diện. Tiếp tục, người dùng sẽ tìm và nhấn chọn vào thiết lập Hiển thị thanh Tab dưới thanh địa chỉ để tiến hành bật thanh Tab.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ thấy tùy chọn này ở chế độ Không bao giờ, bạn nhấn chọn Luôn luôn để sử dụng chế độ hiển thị thanh tab dưới thanh địa chỉ trình duyệt Samsung Internet.

Luôn hiện thanh tab trên Samsung Internet

Bước 4:

Quay lại giao diện Samsung Internet chúng ta truy cập vào trang web như bình thường. Để mở tab khác bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm tab là được.

Các tab đều hiển thị riêng biệt ở dưới thanh địa chỉ trình duyệt như hình dưới đây. Nếu muốn sang tab khác thì chỉ cần vuốt sang phải hoặc sang trái thanh tab là xong.

Thứ Hai, 18/10/2021 20:45
52 👨 564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on