Cách hẹn giờ gửi tin nhắn Telegram

Tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn Telegram giúp bạn lên lịch gửi tin nhắn khi chúng ta không thể gửi tin nhắn trực tiếp, chẳng hạn gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật. Sau khi hẹn giờ gửi tin nhắn Telegram thì bạn cũng có thể thay đổi lại lịch hẹn mà mình đã thiết lập hoặc chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn đã lên lịch hẹn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hẹn giờ gửi tin nhắn Telegram.

Hướng dẫn hẹn giờ gửi tin nhắn Telegram

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhập nội dung nhắn tin vào khung như bình thường. Sau đó bạn nhấn và giữ vào biểu tượng gửi.

Lúc này hiển thị 2 tùy chọn, người dùng nhấn vào tùy chọn Schedule Messages.

Bước 2:

Lúc này hiển thị thời gian để chúng ta chọn thời gian lên lịch hẹn giờ gửi tin nhắn trên Telegram. Chọn xong thời gian thì người dùng nhấn vào nút Send màu xanh bên dưới để lên lịch gửi tin nhắn trên ứng dụng.

Lên lịch gửi tin nhắn Telegram

Bước 3:

Như vậy bạn đã lên lịch gửi tin nhắn trên Telegram. Bạn nhấn vào biểu tượng hẹn giờ để điều chỉnh. Lúc này hiển thị giao diện nội dung tin nhắn hẹn giờ gửi. Khi tới thời gian lên lịch thì tin nhắn sẽ được gửi ngay sau đó.

Bước 4:

Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi lại thời gian thiết lập gửi tin nhắn lên lịch. Nhấn và giữ vào tin nhắn đã lên lịch và sau đó sẽ hiển thị menu chỉnh sửa bên dưới.

Bạn có thể thay đổi lại thời gian lên lịch gửi tin nhắn Telegram, nhấn Reschedule để đổi lại lịch đã lên lúc trước Bạn chọn thời gian khác để lên lịch gửi tin nhắn Telegram.

Bước 5:

Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn Edit để thay đổi lại nội dung tin nhắn. Nhấn Send Now để gửi tin nhắn ngay hoặc nhấn Delete để xóa tin nhắn lên lịch trên Telegram nếu bạn không có nhu cầu muốn gửi.

Thay đổi lại nội dung tin nhắn đã lên lịch Telegram

Video hướng dẫn hẹn giờ gửi tin nhắn Telegram

Chủ Nhật, 04/06/2023 08:02
42 👨 500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram