Cách dùng chế độ Power Saving trên Telegram

Trong phiên bản mới cập nhật, người dùng có thể sử dụng chế độ Power Saving trên Telegram mà không cần phải đăng ký bản Telegram Premium. Chế độ Power Saving này sẽ giúp tiết kiệm pin trên điện thoại khi chúng ta sử dụng ứng dụng, nhất là khi bạn mở ảnh GIF, video hay sticker động khi nhắn tin trên ứng dụng. Khi người dùng gọi video trên Telegram thì chế độ Power Saving này cũng giúp bạn có đủ pin để thực hiện cuộc gọi, nếu điện thoại đang báo pin yếu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng chế độ Power Saving trên Telegram.

Hướng dẫn dùng chế độ Power Saving trên Telegram

Bước 1:

Sau khi cập nhật ứng dụng Telegram lên phiên bản mới nhất, người dùng nhấn vào mục Settings ở bên dưới màn hình. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn chọn tiếp vào chế độ Power Saving.

Bước 2:

Tại đây, chúng ta sẽ nhìn thấy thanh điều chỉnh chế độ Power Saving bật khi pin điện thoại còn 15%. Chúng ta có thể điều chỉnh thanh này để thay đổi % pin muốn kích hoạt chế độ Power Saving trên ứng dụng Telegram.

Càng kéo về bên phải thì % năng lượng pin càng lớn, càng kéo về bên trái thì dung lượng pin càng ít đi.

Điều chỉnh % pin trên điện thoại

Bước 3:

Tiếp tục nhìn xuống bên dưới là những tùy chọn cho nội dung trên Telegram muốn sử dụng chế độ Power Saving này. Bạn không muốn dùng chế độ Power Saving cho nội dung nào thì gạt sang bên trái để tắt.

Chế độ dùng Power Saving trên Telegram

Bước 4:

Trên bản Telegram iPhone còn có thêm tùy chọn Background Updates, update nhanh nội dung chat khi chúng ta chuyển đổi qua các ứng dụng đang mở trên ứng dụng. Khi bạn dùng chế độ Power Saving trên Telegram cho nội dung Background Updates này thì nội dung tin nhắn vẫn được cập nhật nhanh chóng khi chúng ta truy cập vào ứng dụng.

Cập nhật đoạn chat nhanh trên Telegram

Video hướng dẫn bật chế độ Power Saving trên Telegram

Thứ Tư, 12/04/2023 09:30
52 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram