Cách ẩn tin nhắn Telegram không cần xóa

Có những tin nhắn Telegram bạn không muốn hiển thị trong giao diện tin nhắn nhưng không hề muốn xóa chúng thì làm như nào? Có một cách rất đơn giản để ẩn tin nhắn Telegram mà người dùng không cần phải xóa tin nhắn. Khi cần thì bạn vẫn có ngay được đoạn tin nhắn Telegram đó. Cách này khá giống với tính năng lưu trữ tin nhắn Messenger để ẩn tin nhắn Messenger mà không cần xóa. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết ẩn tin nhắn Telegram không cần xóa.

Hướng dẫn ẩn tin nhắn Telegram không cần xóa

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn trên Telegram, bạn tìm tới tin nhắn mà mình muốn ẩn khỏi giao diện. Sau đó chúng ta vuốt tin nhắn này sang bên trái rồi chọn Archived. Khi đó chúng ta tiến hành lưu trữ tin nhắn trên Telegram.

Lưu trữ tin nhắn Telegram

Bước 2:

Khi đó trên đầu giao diện hiển thị mục Archived Chats, tin nhắn lưu trữ mà bạn đã thực hiện trên Telegram.

Thư mục lưu trữ tin nhắn Telegram

Bước 3:

Để ẩn mục tin nhắn Telegram lưu trữ, bạn nhấn và giữ vào thư mục lưu trữ rồi chọn Hide from Chat. Kết quả thư mục lưu trữ cũng đã được ẩn đi trong giao diện nhắn tin trên Telegram.

Nếu muốn hiển thị lại thì bạn chỉ cần vuốt màn hình từ trên xuống dưới là được.

Bước 4:

Trong trường hợp người dùng muốn tắt hoàn toàn thông báo tin nhắn Telegram thì cần tắt thông báo tin nhắn Telegram đi. Mặc dù chúng ta đã lưu trữ tin nhắn Telegram, nhưng nếu có tin nhắn hiện tới bạn vẫn sẽ nhận được thông báo.

Trong thư mục lưu trữ tin nhắn Telegram, bạn nhấn và giữ vào tin nhắn đó rồi chọn Mute để tắt thông báo tin nhắn đó.

Như vậy tin nhắn lưu trữ trên Telegram sẽ không gửi tin nhắn cho bạn và tin nhắn hoàn toàn ẩn đi trong giao diện nhắn tin của bạn.

Video hướng dẫn ẩn tin nhắn Telegram không cần xóa

Thứ Ba, 02/05/2023 10:20
2,52 👨 10.991
0 Bình luận
Sắp xếp theo