Cách hạn chế người trả lời bài đăng Twitter

Twitter hiện tại đã cho phép người dùng thiết lập chế độ ai có thể trả lời bài đăng của bạn trên Twitter, hạn chế người lạ không quen biết bình luận vào bài viết của bạn để tránh spam nội dung. Chúng ta có thể để chế độ chỉ những người đang theo dõi bạn mới có thể trả lời vào bài đăng, hoặc tag tên trực tiếp người khác vào để chỉ mình họ có thể rep vào bài viết đó trên Twitter. Bài đăng Twitter của bạn vẫn được những người khác nhìn thấy, nhưng người trả lời bài đăng sẽ hạn chế theo thiết lập của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn người có thể rep bài đăng Twitter.

1. Hướng dẫn hạn chế rep bài viết Twitter điện thoại

Tại giao diện của Twitter, chúng ta nhấn vào biểu tượng đăng bài viết như thông thường. Sau đó bạn nhấn tiếp vào chế độ Mọi người đều có thể trả lời để thay đổi chế độ.

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy các chế độ lựa chọn tài khoản có thể trả lời vào bài đăng của bạn. Chúng ta lựa chọn theo ý mình rồi đăng Twitter như bình thường. Với những người được tag trực tiếp thì họ sẽ thấy ngay thông báo khi truy cập vào ứng dụng Twitter.

2. Cách thiết lập người trả lời trên Twitter PC

Tại giao diện trên Twitter máy tính bạn nhấn vào khung viết tweet. Sau đó click tiếp vào chế độ Mọi người đều có thể trả lời.

Viết tweet

Ngay sau đó cũng hiển thị danh sách 2 chế độ còn lại để chúng ta lựa chọn, người bạn theo dõi hoặc chỉ những người mà chúng ta đề cập trực tiếp mà thôi. Bạn chọn xong rồi đăng tweet như bình thường.

Chọn chế độ người rep

Xem thêm:

Thứ Năm, 13/08/2020 21:59
51 👨 417
0 Bình luận
Sắp xếp theo