Cách gửi tin nhắn khẩn cấp trên Zalo

Zalo PC mới cập nhật tính năng tin nhắn ưu tiên để thiết lập tin nhắn khẩn cấp và buộc đối phương phải xem và trả lời ngay tin nhắn. Bạn có thể lựa chọn những tin nhắn quan trọng để thông báo khẩn cấp tới đối phương. Và tin nhắn ưu tiên này sẽ liên tục thông báo trong vòng 10 phút để đối phương liên tục nhìn thấy, tránh trường hợp bỏ lỡ tin nhắn quan trọng, khá giống với chế độ ghim tin nhắn trên Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gửi tin nhắn khẩn cấp trên Zalo.

Hướng dẫn gửi tin nhắn khẩn cấp trên Zalo PC

Bước 1:

Tại giao diện Zalo trên máy tính, bạn vào hội thoại hoặc nhóm chat trên Zalo rồi nhấn vào biểu tượng dấu chấm than dưới thanh viết tin nhắn trên Zalo.

Lúc này bạn sẽ có tùy chọn cho tin nhắn Quan trọng và tin nhắn dạng Khẩn cấp để thông báo 5 lần trong vòng 10 phút tới người nhận được tin nhắn.

Chọn loại tin nhắn

Bước 2:

Sau đó bạn chọn kiểu tin nhắn ưu tiên rồi nhập nội dung tin nhắn để gửi tới đối phương. Khi đó bạn bè của bạn sẽ nhận được tin nhắn báo quan trọng để chú ý.

Nhập nội dung tin nhắn

Bước 3:

Trong trường hợp với những tin nhắn dạng khẩn cấp thì nhấn vào mục Khẩn cấp rồi bạn cũng nhập nội dung tin nhắn. Lưu ý khi bạn gửi tin nhắn quan trọng trước đó thì phải chờ 10 phút sau mới có thể gửi được tin nhắn Khẩn cấp.

Nội dung tin nhắn Khẩn cấp sẽ hiện trên màn hình liên tục 5 lần trong vòng 10 phút. Như vậy đối phương sẽ chú ý tới tin nhắn mà bạn gửi.

Tin nhắn khẩn cấp

Xem thêm:

Thứ Hai, 16/11/2020 08:00
4,73 👨 5.787
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo