Cách đánh dấu tin nhắn quan trọng trên Zalo PC

Tìm lại tin nhắn Zalo nhanh chóng

Phiên bản Zalo trên máy tính liên tục cập nhật thêm khá nhiều những tính năng mới, mang tới những trải nghiệm mới mẻ cũng như đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng phong phú của người dùng. Và mới đây, Zalo đã thêm tính năng mới đó là cho phép người dùng đánh dấu những tin nhắn quan trọng. Với tính năng này, chúng ta có thể tìm lại những đoạn chat mình cần trên Zalo nhanh chóng nhất. Vậy cách ghim tin nhắn trên Zalo máy tính thực hiện như thế nào?

Bước 1:

Trước hết, chúng ta cần đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính nhé. Sau đó bạn mở bất cứ cuộc hội thoại nào đó trên Zalo mà muốn đánh dấu. Tại giao diện hội thoại, ở mỗi dòng tin nhắn, bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng ngôi sao. Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh dấu tin nhắn Zalo quan trọng.

Đánh dấu tin nhắn Zalo quan trọng

Bước 2:

Để xem lại tin nhắn quan trọng mà chúng ta đã đánh dấu, trước hết chúng ta cần nhấn chọn vào biểu tượng Tùy chọn trên cùng giao diện như hình dưới.

Hiển thị bảng tùy chọn Zalo

Ngay sau đó sẽ xuất hiện một giao diện các tùy chọn trên Zalo ngay ở phía bên phải giao diện, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng hình sao trên cùng bên phải màn hình như hình dưới đây.

Xem lại tin nhắn đánh dấu trên Zalo

Bước 3:

Danh sách các tin nhắn quan trọng mà bạn đánh dấu sẽ xuất hiện tại đây.

Danh sách tin nhắn đánh dấu Zalo PC

Tại danh sách các tin nhắn đã đánh dấu, nếu chúng ta nhấn vào dấu sao nghĩa là bỏ đánh dấu tin nhắn quan trọng đó.

Bỏ đánh dấu tin nhắn Zalo

Nếu chúng ta muốn tìm lại tin nhắn đó trong hội thoại chat, chỉ cần nhấn vào biểu tượng mũi tên là được. Chúng ta sẽ được đưa tới đúng vị trí tin nhắn đó trong cuộc hội thoại trên Zalo.

Xem lại tin nhắn đánh dấu

Với tính năng đánh dấu tin nhắn quan trọng trên Zalo, chúng ta sẽ không cần phải ngồi lục lại những tin nhắn chứa các thông tin quan trọng như địa chỉ, số điện thoại, email,... Đừng quên cập nhật các phiên bản mới nhất của Zalo để sử dụng các tính năng hấp dẫn nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 04/02/2017 11:52
3,856 👨 34.826
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo