Hướng dẫn tạo avatar Tik Tok trong suốt

Khi chúng ta lướt Tik Tok thì sẽ thấy có những tài khoản Tiktok avatar tên trong suốt nhìn khá lạ mắt. Nếu bạn thích kiểu avatar Tik Tok trong suốt thì có thể thực hiện theo bài hướng dẫn dưới đây để tự tạo avatar Tiktok trong suốt, đổi avatar Tik Tok theo ý mình. Với trang web này thì bạn có thể lựa chọn màu sắc cho avatar trong suốt để chọn chữ viết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo avatar Tik Tok trong suốt.

Hướng dẫn tạo avatar Tik Tok trong suốt

Lưu ý, để thuận tiện hơn thì bạn nên thực hiện trên điện thoại để tải ảnh avatar xuống và sau đó thay ảnh đại diện Tik Tok luôn, thao tác thực hiện cũng tương tự như khi làm trên máy tính.

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo avatar Tiktok trong suốt.

https://www.taoanhdep.com/2021/08/tao-avatar-ten-tiktok-trong-suot.html

Bước 2:

Tại trang web này đầu tiên bạn sẽ nhập tên của bạn muốn hiển thị trong avatar Tiktok hoặc tên bất kỳ mà người dùng muốn hiển thị trong ảnh đại diện tài khoản Tiktok.

Nếu muốn sử dụng kiểu chữ viền và trong suốt bên trong thì tích chọn vào Chữ viền.

Lưu ý, trang web có phần Xem trước để bạn hình dung ảnh đại diện Tiktok hiển thị như thế nào sau khi chúng ta áp dụng các thiết kế cho ảnh đại diện.

Nhập tên hiển thị avatar Tik Tok

Bước 2:

Tiếp đến bạn điều chỉnh cỡ chữ hiển thị trong avatar Tiktok bằng cách di chuyển hình tròn xanh ở thanh xám bên dưới. Điều chỉnh hình tròn xanh về bên phải thì cỡ chữ càng to, điều chỉnh về bên trái thì cỡ chữ càng nhỏ.

Bạn điều chỉnh và xem trước ảnh đại diện bên dưới để tránh tình trạng chữ bị tràn khỏi viền avatar màu trắng.

Chỉnh cỡ chữ avatar Tik Tok

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta sẽ lựa chọn màu chữ cho tên trong avatar Tik Tok. Nhấn vào ô vuông màu trắng để thay đổi sang màu khác mà bạn thích.

Chúng ta sẽ di chuyển tới gam màu mà bạn muốn sử dụng cho chữ trong avatar Tik Tok của mình. Nhớ chú ý tới ảnh đại diện xem trước bên dưới để điều chỉnh màu sắc sao cho phù hợp.

Chọn màu cho chữ avatar Tik Tok

Bước 4:

Điều chỉnh lại các mục để có được ảnh đại diện theo ý mình. Cuối cùng bạn nhấn vào chữ Tạo ảnh bên dưới để tiến hành tạo avatar Tiktok trong suốt.

Tạo avatar Tik Tok trong suốt

Bước 5:

Kết quả bạn được ảnh đại diện Tiktok trong suốt dưới đây, nhấn Tải ảnh về để tải xuống thiết bị của bạn.

Tải avatar Tik Tok trong suốt

Bước 6:

Mở ứng dụng Tik Tok và truy cập vào hồ sơ cá nhân của bạn. Tại giao diện Tik Tok cá nhân, chúng ta nhấn vào ảnh đại diện hiện tại của mình. Tiếp đến hiển thị giao diện bên dưới, bạn nhấn vào biểu tượng hình bút tại avatar để thay đổi.

Bước 7:

Lúc này hiển thị album ảnh trên điện thoại, chúng ta sẽ nhấn vào ảnh đại diện Tiktok trong suốt mà mình mới tải xuống. Kết quả ảnh đại diện trong suốt đã được thay cho Tiktok của bạn.

Chọn avatar Tik Tok trong suốt

Chúng ta mở một video Tiktok và sẽ thấy ảnh đại diện Tiktok trong suốt như hình dưới đây.

Avatar Tik Tok trong suốt

Do đặc điểm ảnh trong suốt nên khi thiết kế bạn lựa chọn gam màu đậm để khi sử dụng sẽ không bị mờ, nếu cần thì có thể chọn chữ kiểu đổ màu nền bên trong để đậm nét hơn.

Video hướng dẫn tạo avatar TikTok trong suốt

Thứ Ba, 17/05/2022 09:04
3,86 👨 6.675
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quách Thành Kim
    Quách Thành Kim

    Khuê 

    Thích Phản hồi 12/11/22