Cách giới hạn dữ liệu khi phát WiFi bằng điện thoại

Khi phát WiFi bằng điện thoại thì bạn có thể giới hạn thiết bị kết nối WiFi trên điện thoại, hoặc giới hạn dữ liệu phát để hạn chế tình trạng sử dụng kiệt dung lượng dữ liệu trên điện thoại. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát dung lượng điện thoại khi cho các thiết bị kết nối WiFi, không bị hết dung lượng data mà bạn không hề biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn giới hạn dữ liệu khi phát WiFi bằng điện thoại.

Hướng dẫn giới hạn dữ liệu khi phát WiFi bằng điện thoại

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào mục Cài đặt trên điện thoại. Sau đó bạn nhấn vào mục Kết nối và chia sẻ. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn tiếp vào mục Điểm phát sóng cá nhân để chỉnh chế độ phát WiFi trên điện thoại.

Bước 2:

Trong giao diện thiết lập chế độ kết nối WiFi trên điện thoại, chúng ta sẽ nhấn vào mục Quản lý kết nối để thiết lập lại chế độ kết nối WiFi trên điện thoại Android.

Quản lý thiết bị kết nối WiFi

Bước 3:

Lúc này chuyển sang giao diện mới Quản lý kết nối của điện thoại, chúng ta sẽ nhấn vào mục Giới hạn dữ liệu. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy các tùy chọn dung lượng để bạn nhấn chọn và giới hạn dung lượng tối đa có thể sử dụng với những các thiết bị khi kết nối WiFi.

Bạn nhấn vào dung lượng dữ liệu giới hạn mà mình muốn và sau đó thiết lập sẽ tự động được lưu lại. Khi bạn phát WiFi trên điện thoại, không tính số lượng thiết bị kết nối thì dung lượng kết nối tổng cho tất cả thiết bị đó chỉ giới hạn trong dung lượng bạn đã chọn.

Nếu không muốn giới hạn dung lượng thì chúng ta nhấn lại vào chế độ Không giới hạn là được.

Thứ Ba, 01/11/2022 22:30
31 👨 270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản