Cách giới hạn danh bạ ứng dụng truy cập trên iOS 18

Thay vì cho phép ứng dụng truy cập toàn danh bạ thì giờ đây người dùng đã có thể giới hạn danh bạ ứng dụng truy cập trên iOS 18, lựa chọn số điện thoại nào mà ứng dụng có thể truy cập được. Như vậy số điện thoại của người thân và bạn bè sẽ không bị lộ hay bị truy cập từ những ứng dụng lạ, tương tự như giới hạn truy cập album trên iPhone. Dưới đây là hướng dẫn giới hạn danh bạ ứng dụng truy cập trên iOS 18.

Hướng dẫn giới hạn danh bạ ứng dụng truy cập iOS 18

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn truy cập vào Cài đặt rồi chọn vào Quyền riêng tư & Bảo mật. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào mục Danh bạ để điều chỉnh.

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ thấy danh sách các ứng dụng đang truy cập vào danh bạ trên iPhone, chúng ta nhấn vào ứng dụng muốn giới hạn truy cập danh bạ.

Ứng dụng truy cập danh bạ

Bước 3:

Trong thiết lập như hình bạn nhấn vào Truy cập giới hạn để điều chỉnh. Ở trong giao diện như hình bạn nhấn vào Sửa ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 4:

Lúc này hiển thị danh bạ trên iPhone để bạn lựa chọn số điện thoại nào ứng dụng được truy cập. Chúng ta nhấn vào số liên hệ đó rồi nhấn Xong để lưu lại.

Chọn danh bạ giới hạn truy cập

Bước 5:

Như vậy ứng dụng sẽ chỉ được truy cập vào những số liên hệ mà bạn đã chọn. Nhấn Xong để lưu lại giới hạn danh bạ ứng dụng truy cập trên iPhone. Nếu muốn thay đổi lại giới hạn thì nhấn Sửa liên hệ được chọn.

Bước 6:

Chúng ta nhấn vào Sửa sau đó điều chỉnh lại giới hạn danh bạ theo ý mình rồi cũng nhấn Xong để lưu lại giới hạn mới.

Thay đổi giới hạn danh bạ truy cập iOS 18

Thứ Hai, 01/07/2024 14:16
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản