Cách sửa lỗi không hiện giới hạn tốc độ trên Apple Maps

Tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ trên Apple Maps sẽ giúp bạn biết được phương tiện mình điều khiển có vượt quá giới hạn cho phép hay không. Về cơ bản tính năng này cũng tương tự như với tính năng giới hạn tốc độ trên Google Maps, gửi thông báo khi vượt quá tốc độ cho phép trên mỗi đoạn đường. Vậy trong trường hợp tính năng giới hạn tốc độ không hiển thị trên Apple Maps thì làm như nào? Dưới đây là một số cách sửa tính năng giới hạn tốc độ không hiện trên Apple Maps.

Kiểm tra giới hạn tốc độ Apple Maps đã bật chưa

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại bạn nhấn vào mục Cài đặt, sau đó nhấn vào ứng dụng Bản đồ trong danh sách ở bên dưới.

Tiếp đến kéo xuống phần Chỉ đường rồi nhấn vào loại phương tiện mà bạn muốn bật thông báo giới hạn tốc độ.

Bước 2:

Sai đó trong giao diện tùy chỉnh bạn kích hoạt chế độ Giới hạn tốc độ để sử dụng.

Bật giới hạn tốc độ trên Apple Maps

Khởi động lại ứng dụng Apple Maps

Trong trường hợp bản đồ gặp vấn đề lỗi, không sử dụng được, không hiển thị tính năng giới hạn tốc độ thì người dùng thoát ứng dụng hoàn toàn, bao gồm ở chế độ nền để khởi động lại ứng dụng.

Bậy chế độ làm mới ứng dụng nền Apple Maps

Tính năng Làm mới ứng dụng nền sẽ đảm bảo Apple Maps của bạn luôn hoạt động và làm mới ngay cả khi chạy ở chế độ nền trên iPhone.

Bạn truy cập vào Cài đặt rồi chọn ứng dụng Bản đồ, sau đó kích hoạt tính năng Làm mới ứng dụng nền.

Làm mới ứng dụng Apple Maps

Kiểm tra thiết lập truy cập vị trí Apple Maps

Ứng dụng Apple Maps sẽ chỉ hiển thị đồng hồ tốc độ khi nhận chính xác vị trí của bạn được thiết lập trên điện thoại mà thôi.

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào Dịch vụ định vị trên điện thoại sau đó kích hoạt chế độ định vị vị trí trên iPhone. Ở bên dưới nhấn vào ứng dụng Bản đồ để điều chỉnh rồi cho phép Apple Maps truy cập vị trí chính xác trên điện thoại.

Bước 2:

Quay trở lại giao diện dịch vụ định vị, bạn nhấn vào Dịch vụ hệ thống. Tiếp đến kích hoạt chế độ Hiệu chỉnh Di chuyển và Quãng đường.

Tắt chế độ tiết kiệm pin trên iPhone

Có thể chế độ tiết kiệm pin trên iPhone ảnh hưởng tới tính năng hiển thị giới hạn tốc độ trên ứng dụng bản đồ Apple Maps. Bạn nên tắt tính năng này và khởi động lại Apple Maps để khắc phục lỗi.

Cập nhật iOS lên bản mới nhất

Trong trường hợp phiên bản iOS bạn đang sử dụng quá cũ cũng làm ảnh hưởng tới việc sử dụng và trải nghiệm ứng dụng. Vì thế kiểm tra xem điện thoại có thông báo nâng cấp iOS lên phiên bản mới không để thực hiện.

Thứ Sáu, 02/06/2023 21:11
31 👨 3.524
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị