Cách giới hạn quyền truy cập album ảnh trên iPhone

Trên iOS 17 đã mở rộng thêm quyền ứng dụng truy cập album ảnh trên thiết bị, được phép sử dụng hình ảnh và video nào theo ý bạn. Trước đây từ bản iOS 17 trở xuống, những ứng dụng khi cần truy cập album chỉ có lựa cho chọn Từ chối và Cho phép truy cập toàn bộ. Với tùy chọn mới trên iOS 17, người dùng dễ dàng hơn trong việc giới hạn quyền truy cập vào album ảnh trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn giới hạn quyền truy cập album ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn giới hạn quyền truy cập album ảnh iPhone

Khi bạn mới cài đặt ứng dụng được yêu cầu truy cập album ảnh trên điện thoại sẽ có thêm tùy chọn Giới hạn quyền truy cập để chúng ta thiết lập. Bạn nhấn chọn để thực hiện giới hạn quyền truy cập album ảnh của ứng dụng.

Cấp quyền truy cập album cho ứng dụng trên iPhone

Với những ứng dụng cài đặt rồi thì bạn sẽ điều chỉnh trong Cài đặt.

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại bạn nhấn vào Cài đặt. Sau đó bạn tìm tới ứng dụng mà bạn muốn điều chỉnh quyền truy cập vào album trên điện thoại.

Bước 2:

Trong giao diện điều chỉnh quyền truy cập cho ứng dụng, bạn nhấn vào mục Ảnh để điều chỉnh lại. Lúc này bạn sẽ thấy 3 lựa chọn cho việc truy cập album của ứng dụng để chúng ta điều chỉnh lại.

Bước 3:

Nếu bạn nhấn vào Quyền truy cập giới hạn sẽ được lựa chọn ảnh hoặc video nào để ứng dụng truy cập. Chúng ta nhấn vào ảnh và video rồi nhấn vào Xong để lưu lại.

Bước 4:

Như vậy bạn đã giới hạn quyền truy cập ảnh và video cho ứng dụng để sử dụng. Khi dùng ảnh trên điện thoại thì ứng dụng sẽ chỉ sử dụng hình ảnh và video mà bạn đã lựa chọn.

Số lượng ảnh và video truy cập cho ứng dụng

Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh lại quyền truy cập khác cho ứng dụng nếu muốn.

Toàn quyền truy cập album cho ứng dụng

Video hướng dẫn giới hạn quyền truy cập album trên iPhone

Thứ Ba, 05/12/2023 08:37
31 👨 349
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản