Cách ghép video tự động trên TikTok

TikTok có tính năng tự động ghép video, thêm hiệu ứng, bộ lọc màu cho video hoàn toàn tự động. Tính năng ghép video tự động trên TikTok giúp bạn có được video hoàn chỉnh mà không cần phải tự tay chỉnh sửa video trên ứng dụng, hoặc dùng thêm một số ứng dụng chỉnh sửa video khác. Như vậy nếu bạn không biết về cách edit video trên TikTok thì chỉ cần nhấn vào tính năng này là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép video tự động trên TikTok.

Hướng dẫn ghép video tự động trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, người dùng nhấn vào dấu cộng ở bên dưới. Tiếp đến bạn tiến hành tải video có trong album trên điện thoại để ghép các video vào với nhau.

Bước 2:

Lúc này hiển thị album trên điện thoại để bạn nhấn vào những video mà mình muốn ghép lại thành video hoàn chỉnh, sau đó nhấn vào nút AutoCut ở bên dưới để tiến hành ghép video.

Chọn video muốn ghép trên TikTok

Bước 3:

Bạn chờ vài giây để TikTok tạo video cho bạn và kết quả chúng ta đã có được video ghép trên TikTok như dưới đây. Video sẽ tự điều chỉnh và thêm một số hiệu ứng ghép video như bình thường.

Tuy nhiên các hiệu ứng ghép nối video ở mức cơ bản nên bạn cần chú ý.

Video đã ghép trên TikTok

Bước 4:

Người dùng cũng có thể thay đổi thêm cho video TikTok của mình với những tùy chọn ở cạnh phải màn hình, như thêm màu cho video, thay đổi lại bài hát cho video TikTok nếu bạn muốn.

Bước 5:

Cuối cùng sau khi đã chỉnh sửa thêm cho video theo ý mình thì người dùng chỉ cần đăng tải lên TikTok như bình thường là được.

Đăng video ghép trên TikTok

Video hướng dẫn ghép video TikTok tự động

Chủ Nhật, 08/10/2023 21:18
41 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo