Cách xóa video TikTok đã đăng lại

Tính năng đăng lại video TikTok giúp mọi người có thể đăng video TikTok từ một tài khoản khác lên tài khoản TikTok của mình, khi thấy những video có nội dung hay và thú vị. Video TikTok bạn đã đăng lại này được hiển thị ở chế độ công khai trong giao diện tài khoản TikTok của bạn để ai cũng nhìn thấy. Trong trường hợp bạn không muốn đăng lại video TikTok đó nữa thì có thể xóa nếu cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa video TikTok đã đăng lại.

Hướng dẫn xóa video TikTok đã đăng lại

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, người dùng nhấn vào biểu tượng Hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân của bạn. Trong giao diện TikTok cá nhân, chúng ta tiếp tục nhấn vào biểu tượng đăng lại.

Bước 2:

Lúc này hiển thị danh sách các video đã đăng lại trên TikTok. Bạn nhấn vào từng video TikTok đã đăng lại để kiểm tra nội dung xem video đăng lại nào muốn xóa hay video TikTok đăng lại nào muốn giữ lại.

Video TikTok đăng lại

Nếu bạn muốn xóa video TikTok nào đã đăng lại thì nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở cạnh phải giao diện video.

Chỉnh video TikTok đăng lại

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào Xóa video đăng lại để xóa video TikTok đã đăng lại. Như vậy video TikTok đó đã không được đăng lại trên tài khoản TikTok của bạn.

Khi bạn quay trở lại giao diện quản lý video TikTok đã đăng lại thì không còn nhìn thấy video đã xóa đó nữa.

Thứ Năm, 20/07/2023 21:02
31 👨 2.657
0 Bình luận
Sắp xếp theo