Cách ghép ảnh vào khung kiểu bố cục Facebook

Mới đây chúng ta đã có tùy chọn đăng ảnh Facebook theo bố cục với nhiều kiểu khác nhau như kiểu banner, kiểu cột dọc. Và nếu bạn muốn ghép ảnh vào khung theo kiểu bố cục Facebook thì bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Quantrimang.com. Trước đây chúng tôi cũng đã từng hướng dẫn bạn cách chia ảnh theo từng ảnh nhỏ bằng Photoshop, nhưng thao tác thực hiện tương đối nhiều và khó thực hiện nếu bạn không biết dùng Photoshop. Với công cụ trực tuyến trong bài viết này, chúng ta chỉ cần đăng tải hình ảnh và chọn kiểu khung mà bạn muốn sử dụng là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách ghép ảnh vào khung bố cục trực tuyến.

Hướng dẫn ghép ảnh vào khung bố cục trực tuyến

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để truy cập vào trang web ghép ảnh theo kiểu khung bố cục trực tuyến.

https://ephoto360.com/trend-khung-anh-theo-bo-cuc-moi-cua-facebook-cuc-chat-670.html

Tại giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy có nhiều kiểu khung bố cục chia nhỏ ảnh khác nhau. Nhấn vào Xem để xem kỹ hơn kiểu khung. Nhấn chọn vào kiểu khung muốn dùng.

Chọn khung

Bước 2:

Sau đó bạn nhấn Chọn ảnh để tải hình ảnh muốn ghép vào khung. Lúc này sẽ hiển thị giao diện để chúng ta cắt hình ảnh bằng cách di chuyển khung màu xanh tới vùng muốn cắt.

Chọn ảnh

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhập tên, hoặc bất cứ nội dung nào muốn hiển thị trong hình ảnh tại phần Nhập chữ. Cuối cùng nhấn Tạo ảnh để tiến hành ghép ảnh vào khung.

Nhập chữ

Kết quả chúng ta có được ảnh với khung ghép bố cục như hình dưới đây. Nhấn Lưu để tải hình ảnh xuống là xong.

Lưu hình ảnh

Xem thêm:

Chủ Nhật, 09/08/2020 21:21
31 👨 4.678
0 Bình luận
Sắp xếp theo