Cách tải Photoshop CS2 miễn phí, key Photoshop CS2 từ Adobe

Nếu không đủ khả năng để mua bản quyền Adobe Photoshop CC, lại không muốn sử dụng phiên bản crack, bạn có thể tải Adobe Photoshop CS2 miễn phí từ Adobe, với key bản quyền.

Dù hơi cũ, nhưng với nhu cầu chỉnh sửa ảnh cơ bản, Photoshop CS2 cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình, nhất là nó hoàn toàn free, bạn không cần phải lo lắng về việc bị virus khi crack hay các vấn đề bản quyền khác khi sử dụng trong môi trường doanh nghiệp.

Tải và cài Photoshop CS2 miễn phí

Bước 1: 

Tải Photoshop CS2

Bạn tải file theo link trên, sau đó nhấp chuột phải vào file .zip tải về, giải nén và nhấp đúp vào file PhSp_CS2_English.exe để cài đặt.

Đến giao diện Customer Infomation bạn nhập key 1045-1412-5685-1654-6343-1431 vào ô Serial number. Sau đó chỉ Next cho đến hết cài đặt.

Nhập key Photoshop CS2
Nhập key Photoshop CS2

Bước 2:

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn mở Photoshop CS2 trên máy tính, xuất hiện màn hình yêu cầu đăng ký. Lúc này có 2 lựa chọn bạn chọn register later để đăng ký sau hoặc bạn điền đầy đủ thông tin để đăng ký.

Bạn có thể bỏ tích phần nhận thông tin sản phẩm qua email nếu bạn không có nhu cầu, bỏ tích phần tự động kiểm tra update (cho nó đỡ hiện lên mỗi lần bạn khởi động phần mềm thôi, nếu bạn thích cái này thì cứ để nha). Cuối cùng, có một màn hình nữa giới thiệu về Photoshop CS 2, bạn bỏ tích ở đoạn hiện hộp này mỗi khi khởi động, để mỗi lần mở là có thể vào thẳng giao diện của PTS CS2 luôn.

Xong, vậy là bạn đã có một phần mềm chỉnh sửa ảnh bản quyền, miễn phí từ Adobe để dùng trên máy tính rồi đó.

Giao diện Photoshop CS2
Giao diện Photoshop CS2

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 19/07/2020 11:41
4,427 👨 53.177
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hoàng Thảo
    Hoàng Thảo

    ad xem lại link chứ link lỗi cso tải đc đâu nhỉ

    Thích Phản hồi 15:48 08/04
    ❖ Adobe Photoshop