Cách dùng ứng dụng Đọc truyện tranh trên Android

Đọc truyện tranh là ứng dụng đọc truyện tranh dành cho các thiết bị Android, với nhiều tính năng thú vị, đặc biệt có thể tải và đọc truyện tranh không cần tài khoản. Người dùng có thể tải truyện để đọc offline, không cần kết nối WiFi trên điện thoại. Ngoài ra, giao diện đọc truyện tranh trên ứng dụng cũng rất linh hoạt, phóng to, cuộn trang,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc dùng ứng dụng Đọc truyện tranh trên Android.

Hướng dẫn đọc truyện trên Đọc truyện tranh Android

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Đọc truyện tranh Android theo link dưới đây rồi cài đặt trên điện thoại như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện chính của ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy những hướng dẫn sử dụng ứng dụng để đọc truyện tranh, tìm kiếm truyện, chuyển các bộ truyện,... Các bộ truyện sẽ được cập nhật theo mục Mới cập nhật, Trending và Theo dõi.

Ngoài ra bạn nhấn vào biểu tượng bộ lọc để lọc truyện trên ứng dụng Đọc truyện tranh.

Bước 3:

Bạn có thể tìm truyện trên ứng dụng bằng cách nhập từ khóa tên truyện vào thanh tìm kiếm. Bên dưới sẽ hiển thị kết quả những bộ truyện trùng với từ khóa bạn nhập. Nhấn vào truyện tranh mà bạn muốn xem. Danh sách các chương hiển thị bên dưới để đọc truyện.

Bước 4:

Nhấn vào chương truyện mà bạn muốn đọc. Trong quá trình đọc truyện, bạn có thể chuyển từ chế độ vuốt lên xuống sang chế độ vuốt ngang để chuyển chap đọc truyện. Nhấn vào biểu tượng mũi tên lên xuống để chuyển sang chế độ vuốt trái phải.

Nhấn tiếp vào biểu tượng mũi tên trái phải để chuyển sang chế độ xem lên xuống và phải trái cùng lúc, với biểu tượng mũi tên 4 cạnh.

Kết hợp 2 chế độ đọc

Bước 5:

Để tải chap trong bộ truyện tranh này, bạn nhấn vào biểu tượng download.

Tải chap truyện

Bước 6:

Quay trở lại giao diện chính của ứng dụng Đọc truyện tranh, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn sử dụng ứng dụng Đọc truyện tranh.

Mục Đang đọc là những bộ truyện bạn đang đọc trên ứng dụng.

Bước 7:

Nhấn vào mục Truyện đã tải để quản lý các chap truyện mà bạn tải xuống đọc offline. Theo dõi là mục truyện bạn đã nhấn Theo dõi để có được thông báo chap mới nhất của bộ truyện tranh bạn yêu thích.

Truyện đã tải

Bước 8:

Trong tùy chọn Cài đặt bạn sẽ có thêm các tùy chỉnh cho ứng dụng. Người dùng có thể thay đổi giao diện của ứng dụng sang Dark Mode.

Bật tắt chế độ đồng bộ thư viện truyện của bạn lên máy chủ. Có 2 kiểu đồng bộ mà bạn có thể lựa chọn sử dụng.

Chủ Nhật, 01/05/2022 08:13
31 👨 1.137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng