Cách dùng tiện ích chế độ ẩn danh trên Safari

Tiện ích mở rộng trên trình duyệt Safari tăng trải nghiệm khi bạn sử dụng trình duyệt với việc bổ sung thêm nhiều tính năng mới thú vị khác. Và với bản iOS 17 thì bạn đã có thể sử dụng tiện ích chế độ ẩn danh trên Safari, thay vì chỉ sử dụng được tiện ích trên iPhone ở chế độ duyệt web Safari thông thường như những bản iOS trước đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng tiện ích chế độ ẩn danh trên Safari.

Hướng dẫn dùng tiện ích chế độ ẩn danh Safari

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại bạn nhấn vào mục Cài đặt và sau đó nhấn vào Safari để điều chỉnh. Chuyển sang phần các thiết lập cho trình duyệt, bạn kéo xuống bên dưới tại Cài đặt chung nhấn vào Phần mở rộng.

Bước 2:

Chuyển sang phần quản lý các tiện ích đã cài đặt trên trình duyệt Safari. Bạn nhấn vào tiện ích muốn sử dụng ở chế độ duyệt web ẩn danh trên Safari để điều chỉnh.

Tiện ích cài đặt trên Safari

Bước 3:

Đầu tiên bạn cần kích hoạt tiện ích này trên trình duyệt Safari, bằng cách kích hoạt chế độ Cho phép phần mở rộng. Ngay sau đó hiển thị tùy chọn Cho phép Duyệt trong riêng tư. Chúng ta cần bật tùy chọn này để sử dụng tiện ích trong chế độ duyệt web ẩn danh trên Safari.

Chúng ta tiếp tục điều chỉnh cho những tiện ích khác theo cách thực hiện bên trên để có thể sử dụng tiện ích trong chế độ ẩn danh trên Safari.

Dùng tiện ích chế độ ẩn danh Safari

Nếu bạn không muốn sử dụng tiện ích trên Safari chế độ ẩn danh thì chỉ cần tắt chế độ này trong cài đặt của trình duyệt là được.

Video hướng dẫn dùng tiện ích chế độ ẩn danh Safari

Thứ Năm, 07/12/2023 14:17
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on