Cách tạo hồ sơ người dùng trên Safari

Tính năng tạo hồ sơ người dùng trên Safari cho iOS 17 sẽ tạo hồ sơ duyệt web trên trình duyệt khác nhau Hồ sơ người dùng trên Safari này sẽ tách biệt lịch sử, phần mở rộng, Nhóm Tab, cookie và các mục yêu thích. Các hồ sơ người dùng tạo trên Safari có thể thay đổi lại bất cứ khi nào bạn muốn trong quá trình duyệt web trên Safari. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tạo hồ sơ người dùng trên Safari.

Hướng dẫn tạo hồ sơ người dùng trên Safari

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào mục Cài đặt trên iPhone, sau đó bạn nhấn vào Safari để tiến hành cài đặt hồ sơ mới. Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào mục Hồ sơ mới.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tạo hồ sơ mới trên Safari. Đầu tiên người dùng cần nhập tên cho hồ sơ mới trên Safari.

Tiếp đến tại mục chọn biểu tượng cho hồ sơ mới, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn icon cho hồ sơ mới trên Safari. Ở bên dưới chúng ta chọn tiếp màu sắc cho giao diện của hồ sơ trên Safari.

Bước 3:

Lúc này người dùng điều chỉnh lại các thiết lập khác cho hồ sơ trên Safari, sau đó nhấn Xong để tạo hồ sơ mới này. Như vậy chúng ta đã tạo xong hồ sơ mới trên Safari. Bạn có thể nhấn vào hồ sơ này để kiểm tra, xóa hồ sơ khi có nhu cầu.

Bước 4:

Bây giờ bạn truy cập vào Safari sau đó nhấn vào biểu tượng tab ở bên dưới. Lúc này bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ để chọn sang hồ sơ khác cho Safari. Bạn nhấn tiếp vào mục Hồ sơ rồi chọn vào hồ mới mà chúng ta đã tạo.

Bước 5:

Ngay sau đó bạn đã duyệt web Safari với hồ sơ mới. Bạn tiến hành duyệt web như thông thường. Toàn bộ lịch sử duyệt web của hồ sơ Safari đều tách biệt nhau.

Video hướng dẫn tạo hồ sơ người dùng trên Safari

Thứ Tư, 20/09/2023 21:21
31 👨 362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on