Cách kích hoạt chế độ đọc trang web trên Safari

Trên iOS 17 đã có tính năng đọc trang web thông qua Safari để người dùng dễ dàng nghe nội dung trang web. Đó là tính năng mới Listen to Page trên Safari dành cho những thiết bị cài đặt iOS 17 trở lên. Với tính năng Listen to Page này trên Safari, người dùng có thể nghe thông tin từ trang web bất kỳ khi bạn không thể xem nội dung trực tiếp. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt chế độ đọc trang web trên Safari.

Hướng dẫn đọc trang web trên Safari

Bước 1:

Đầu tiên người dùng mở trang web và nhấn vào bài đọc như bình thường. Tiếp đến trong giao diện trang web, người dùng nhấn vào biểu tượng aA trong thanh truy cập địa chỉ để hiển thị các tùy chọn cho trang web.

Kích hoạt chế độ đọc trên Safari

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho trang web này, người dùng nhấn vào Listen to Page để kích hoạt chế độ đọc trang web.

Đọc trang web trên Safari

Sau đó hiển thị giao diện để chúng ta nghe đọc nội dung trang web thông qua Safari.

Nghe nội dung trang web trên Safari

Bước 3:

Trong quá trình nghe đọc nội dung, khi nhấn vào biểu tượng chữ AA thì người dùng sẽ có tùy chọn dừng nghe đọc nội dung bằng cách nhấn Pause Listening, để nghe lại nội dung đọc trang web thì bạn nhấn Resume Listening

Tùy chọn nghe trang web trên Safari

Ngoài ra có cách đọc trang web nhanh hơn bằng Siri đó là bạn gọi Siri như bình thường rồi đọc khẩu lệnh Siri, read this to me. Ngay lập tức Siri sẽ liên kết với Safari và đọc nội dung trang web này cho bạn.

Gọi Siri đọc web trên Safari

Thứ Bảy, 22/07/2023 21:42
31 👨 377
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng