Cách xóa thông tin theo dõi khỏi URL Safari

Khi bạn truy cập trang web trên Safari thì một số trình theo dõi sẽ thiết lập công cụ theo dõi thông minh từ URL trang web bạn truy cập. Trên iOS 17 đã có thêm thiết lập xóa thông tin theo dõi khỏi Safari từ URL hoàn toàn tự động mà bạn không cần tùy chỉnh gì thêm. Mặc dù khi bạn duyệt web ẩn danh trên Safari cũng ngăn chặn được phần nào, nhưng với thiết lập mới này thì bạn có thể chặn ngay khi duyệt web thông thường. Bài dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa thông tin theo dõi khỏi URL Safari.

Hướng dẫn xóa thông tin theo dõi URL Safari

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào Cài đặt rồi tìm tới ứng dụng Safari trong danh sách bên dưới để điều chỉnh. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào mục Nâng cao ở dưới cùng giao diện.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại đây bạn sẽ thấy thiết lập Phòng chống lấy dấu vân tay và theo dõi nâng cao, hiện đang ở thiết lập cho Duyệt riêng tư, chỉ hoạt động khi chúng ta truy cập web Safari ở chế độ riêng tư mà thôi.

Phòng chống lấy dấu vân tay và theo dõi thông minh Safari

Bước 3:

Bạn nhấn chọn vào thiết lập này để thay đổi. Lúc này chúng ta nhấn vào Tất cả hoạt động duyệt là được.

Khi đó chế độ phòng chống theo dõi thông minh này sẽ đều được áp dụng khi bạn duyệt web trên Safari, gồm chế độ thông thường lẫn chế độ duyệt ẩn danh.

Thứ Ba, 08/08/2023 20:59
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on