Cách dùng Terabox lưu trữ với 1TB miễn phí

Dịch vụ Terabox lưu trữ dữ liệu với dung lượng miễn phí lên tới 1024GB để bạn có thể thoải mái lưu dữ liệu đa nền tảng trên điện thoại và máy tính. Với Terabox mọi dữ liệu lưu trữ trong tài khoản đều được bảo mật an toàn, ngăn tình trạng đánh cắp. Người dùng có thể sao lưu, đồng bộ, truy cập và chia sẻ nội dung ngay trên ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sao lưu dữ liệu trên Terabox.

Terabox là gì?

Đúng như tên gọi, ứng dụng TeraBox cung cấp một terabyte (1TB) dung lượng lưu trữ, nhưng không giống như các đối thủ cạnh tranh khác trong ngành lưu trữ đám mây, điều này hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, có những hạn chế, bao gồm quảng cáo, kích thước file và giới hạn số lượng cũng như điều chỉnh băng thông.

Các gói trả phí cải thiện những nhược điểm này và cung cấp 2TB dung lượng lưu trữ đám mây. Giá cả ở mức phải chăng, tuy nhiên đã có những lo ngại về quyền riêng tư và bảo mật với TeraBox, vì vậy, hãy sử dụng nó một cách an toàn và hợp lý.

Giống như Google Drive, rất có thể người dùng TeraBox sẽ truy cập file của họ - cho dù đó là để upload, tải xuống hay xem - bằng cách sử dụng trình duyệt. Tại đây, có các thư mục chạy dọc phía bên trái dành cho các loại file, như tài liệu, ảnh, video và nhạc. Công cụ Thùng rác cũng được truy cập tại đây - các file bị xóa sẽ nằm ở đó trong 10 ngày trước khi chúng bị xóa vĩnh viễn (thời gian này có thể được nâng cấp lên 30 ngày với các tài khoản Premium trả phí).

Để chia sẻ file, người dùng có thể chọn giữa các mục đã có trong ổ lưu trữ đám mây hoặc từ máy tính hoặc thiết bị khác. Ngoài việc chọn cách chia sẻ file (qua email hoặc bằng một liên kết duy nhất), người dùng TeraBox có thể chọn khoảng thời gian file sẽ khả dụng (24 giờ, 1 tháng, 6 tháng hoặc vĩnh viễn) và thêm mật khẩu truy cập vào phần nào cần tăng cường bảo mật.

Terabox có thể lưu trữ những gì?

  • Phim: Nếu bạn cần dung lượng cho phim, TeraBox là nền tảng lưu trữ đám mây phù hợp với bạn. Để biết rõ dung lượng mà TeraBox cung cấp miễn phí cho bạn, bạn có thể lưu trữ tới 500 phim độ phân giải cao khác nhau ngay cả khi mỗi phim có kích thước 2GB với bộ nhớ đám mây miễn phí 1TB.
  • Hình ảnh: Không phải là người hâm mộ phim? Bạn có thích tạo ra những kỷ niệm dưới dạng hình ảnh không? Với TeraBox bạn có thể lưu trữ 300.000 bức ảnh, giải phóng dung lượng trên thiết bị di động và máy tính của bạn.
  • Tài liệu: Bạn có tài liệu cần lưu trữ? Với TeraBox 1 Terabyte miễn phí, bạn có thể lưu trữ 6,5 triệu tài liệu.
  • Game: Tất cả chúng ta đều thích game và như bạn biết, các game nâng cao đòi hỏi yêu cầu bộ nhớ cao hơn rất nhiều. Hãy tưởng tượng bạn có thể lưu trữ nhiều hơn 2 game nâng cao. Đó là dung lượng mà TeraBox cung cấp miễn phí cho bạn.

Hướng dẫn dùng Terabox lưu dữ liệu

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để vào giao diện Terabox trên máy tính.

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn vào Create an account để tạo tài khoản sử dụng.

Tạo tài khoản Terabox

Bước 2:

Sau đó bạn chọn tạo tài khoản qua email hay số điện thoại để dùng. Ngay lập tức bạn sẽ được chuyển vào giao diện chính của Terabox để thực hiện quá trình lưu trữ dữ liệu.

Bạn sẽ nhìn thấy dịch vụ Terabox phân loại các định dạng dữ liệu lưu trữ để chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng.

Giao diện Terabox

Chúng ta nhấn Upload để tải file hay thư mục lên dịch vụ. Ngoài ra thì bạn có thể tạo thư mục ngay trên dịch vụ để lưu trữ dữ liệu.

Tải dữ liệu lên Terabox

Bước 3:

Ngay sau đó quá trình tải dữ liệu lên Terabox sẽ được tiến hành. Trong khi tải dữ liệu thì người dùng có thể nhấn dừng để hoãn quá trình tải dữ liệu.

Quá trình tải dữ liệu lên Terabox

Sau khi tải xong thì dịch vụ tự động chuyển các tập tin vào đúng mục loại file để bạn nhấn chọn ngay khi muốn tìm dữ liệu.

Phân loại dữ liệu lên Terabox

Bước 4:

Ngoài ra trong dịch vụ Terabox, bạn có thể chia sẻ file đang lưu trữ trong dịch vụ bằng cách nhấn vào Share. Tại đây người dùng tải file hoặc thư mục có trong dịch vụ lên giao diện, điền email nhận file rồi nhấn Share để gửi.

Chia sẻ dữ liệu trên Terabox

Bước 5:

Để nhận 1024GB, bạn sẽ nhấn vào thông báo Invite friends để nhận 1024GB.

Mời bạn bè nhạn 1TB

Lúc này bạn sẽ chuyển trang trang web hướng dẫn. Chúng ta sẽ quét mã QR để tiến hành cài đặt ứng dụng Terabox trên điện thoại của bạn. Đăng nhập tài khoản của mình và sẽ nhìn thấy hướng dẫn gửi link chia sẻ cài Terabox cho bạn.

Chúng ta nhấn vào Nâng cấp ngay và sau đó nhìn thấy link chia sẻ tới bạn bè để họ cài đặt ứng dụng. Với mỗi tài khoản Terabox sẽ chỉ có 1 link duy nhất mời bạn bè và 1 lần duy nhất nhận 1TB. Sau khi bạn bè đăng ký tài khoản Terabox thì link này tự đông biến mất.

Kết quả bạn đã có 1TB miễn phí như hình dưới đây.

1TB miễn phí

Sau khi đọc thông tin ở trên, bây giờ bạn đã biết TeraBox là gì, cách dùng ra sao. Nếu bạn quan tâm đến các thuộc tính mà không gian lưu trữ này sở hữu thì dung lượng lưu trữ miễn phí 1TB sẽ sẵn sàng để bạn sử dụng. Đây là cơ hội tuyệt vời nhất để lưu các file của bạn một cách an toàn và bảo mật mà không bị ảnh hưởng gì với tư cách cá nhân. Với TeraBox, bạn sẽ không còn cần sự trợ giúp từ bạn bè để lưu file của mình nữa.

Thứ Sáu, 22/03/2024 17:32
3,36 👨 44.979
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • LiLi Trương
    LiLi Trương

    Nó cho lưu giữ có 10G chứ 1T cái gì toàn quảng cáo bố láo câu view

    Thích Phản hồi 25/11/22
    • Anh Park
      Anh Park

      Đúng là bạn sẽ nhận được 1TB đó. Nhưng Terabox thay đổi chính sách, quét mã trong giao diện QR trên bản Terabox PC để nhận link chia sẻ. Rồi gửi link đó cho bạn bè để họ cài Terabox. Khi cài xong thì tự động bạn có 1TB. Bạn thực hiện theo trong bài để có 1TB nhé.

      Thích Phản hồi 26/11/22
  • Giới Ma
    Giới Ma

    Cái này dùng sao vậy ạ chưa hiểu rõ lắm 

    Thích Phản hồi 05/12/22
    • Lê Hồng Nhân
      Lê Hồng Nhân

      Up video trên 100mb là bắt nạp tiền rồi, mệt

      Thích Phản hồi 18:11 19/05
      • Thao Ng T Bich
        Thao Ng T Bich

        LIÊN lạc với mình mình chỉ cách có 1tb miễn phí.0396460288

        Thích Phản hồi 10:27 24/09