Cách đổi đơn vị đo lường trên Apple Maps

Ứng dụng bản đồ Apple Maps có hỗ trợ bạn đổi đơn vị đo giữa km, mile, dặm, tùy theo nhu cầu và thói quen sử dụng của mỗi người. Tuy nhiên thao tác đổi đơn vị đo trên Apple Maps không đơn giản như đổi đơn vị đo lường trên Google Maps khi bạn sử dụng luôn thiết lập có sẵn trong ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi đơn vị đo trên Apple Maps.

Hướng dẫn đổi đơn vị đo trên Apple Maps iPhone

Bước 1:

Trên iPhone người dùng nhấn chọn vào Cài đặt chung để thay đổi những thiết lập trên iPhone. Sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Ngôn ngữ & Vùng.

Bước 2:

Lúc này chuyển sang giao diện thiết lập, bạn nhấn vào mục Hệ thống đo lường để điều chỉnh.

Hệ thống đo lường trên iPhone

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy 3 chế độ thiết lập cho hệ thống đo lường khác nhau. Mặc định hiện tại đang để ở hệ mét. Với hệ Mỹ thì đơn vị đo lường theo mile và feet còn theo hệ Anh thì đơn vị hiển thị dạng kilomet và mét. Chúng ta nhấn chọn vào hệ đo lường để đổi đơn vị đo theo ý mình.

Hướng dẫn đổi đơn vị đo lường Apple Maps trên Mac

Bước 1:

Tại giao diện trên máy Mac, bạn nhấn vào biểu tượng Apple ở góc trái trên cùng rồi chọn System Settings trong danh sách hiển thị.

Chọn System Settings trên Mac

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo, bạn nhấn vào mục General rồi nhấn tiếp vào Language & Region để thay đổi.

Chọn Language & Region trên Mac

Bước 3:

Lúc này người dùng cũng nhìn thấy giao diện để điều chỉnh, tại Measurement system bạn nhấn vào US để chuyển đơn vị đo từ mile sang km hoặc sang đơn vị khác nếu bạn muốn.

Đổi đơn vị trên Mac

Thứ Sáu, 05/05/2023 21:21
31 👨 3.729
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị