Cách đặt báo thức iPhone chỉ rung không âm báo

Khi bạn cài báo thức trên iPhone có rất nhiều tùy chọn về âm báo, đổi âm báo thức trên iPhone với những âm báo có sẵn trong danh sách hoặc âm báo lựa chọn trong thư viện nhạc. Tuy nhiên nếu bạn không muốn tạo âm thanh gây ồn ào ở khu vực công cộng, thì có thể chỉ rung không có âm báo. Ngoài ra người dùng có thể lựa chọn kiểu rung, hoặc tự tạo kiểu rung mới cho âm báo. Dưới đây là hướng dẫn cài báo thức iPhone chỉ rung.

Hướng dẫn cài báo thức iPhone chỉ rung

Bước 1:

Đầu tiên người dùng nhấn vào ứng dụng Đồng hồ rồi tạo báo thức mới hoặc nhấn vào báo thực hiện tại để điều chỉnh.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện chỉnh âm báo, bạn nhấn vào mục Âm báo để điều chỉnh. Lúc này trong giao diện mới, chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Không có để không bật âm thanh báo thức.

Bước 3:

Sau đó chúng ta kéo lên bên trên rồi nhấn vào mục Rung để lựa chọn kiểu rung cho báo thức trên iPhone. Tại đây chúng ta thấy có nhiều kiểu rung khác nhau để bạn lựa chọn.

Bạn nhấn chọn vào kiểu rung mình muốn, hoặc có thể nhấn vào Tạo kiểu rung mới ở bên dưới.

Bước 4:

Tại giao diện tạo kiểu rung, bạn nhấn vào màn hình để tạo rung, chúng ta có thể nhấn rung nhiều lần nếu muốn. Để kết thúc đoạn rung thì nhấn vào Dừng ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó nhấn Lưu ở góc trên cùng bên phải để lưu lại đoạn rung mới này.

Khi đó iPhone sẽ yêu cầu bạn đặt tên cho kiểu rung này, rồi nhấn Lưu để lưu lại.

Bước 5:

Như vậy bạn có thể lựa chọn kiểu rung mới mình tạo. Nếu muốn xóa kiểu rung mới tạo thì nhấn vào Sửa. Lúc này bạn kéo kiểu rung sang trái rồi nhấn Xóa để xóa kiểu rung mới tạo này.

Bước 6:

Cuối cùng nhấn Lưu ở góc trên để lưu lại thay đổi cho báo thức trên iPhone.

Lưu lại báo thức trên iPhone

Video hướng dẫn cài báo thức iPhone chỉ rung

Chủ Nhật, 03/09/2023 23:24
31 👨 1.800
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản