Cách dùng PartyTube xem YouTube trên Windows 10

Thêm nhiều tùy chọn cho video

PartyTube là ứng dụng phát video YouTube trên máy tính Windows 10, có giao diện đẹp mắt hơn và kèm theo đó là nhiều tùy chọn khác trong quá trình xem video. Ứng dụng tập hơn đầy đủ kênh YouTube trên toàn thế giới và hiển thị những video thịnh hành cũng như phổ biến tại quốc gia đó. Danh sách các quốc gia do người dùng lựa chọn để tìm kiếm video YouTube phù hợp với nhu cầu xem của mình.

Với PartyTube, người dùng được phép tạo playlist nghe nhạc với những video hấp dẫn. Ứng dụng vẫn liên kết với website YouTube để bạn mở xem khi có nhu cầu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng PartyTube phát video YouTube trên Windows 10.

Hướng dẫn xem video YouTube trên Windows 10

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng và tiến hành cài đặt trên máy tính.

Cài ứng dụng

Bước 2:

Giao diện ứng dụng hiển thị các video phổ biến và nằm trong bảng xếp hạng tại kênh YouTube của quốc gia đó.

Hiện video phổ biến

Để tìm kiếm các video phổ biến trên YouTube ở những quốc gia khác, bạn nhấn vào tam giác xổ xuống để hiện danh sách chọn quốc gia.

Chọn quốc gia khác

Bước 3:

Khi di chuột vào từng ảnh thu nhỏ video, bạn có tùy chọn Add as last (thêm video vào danh sách phát), Add as next (chọn video này phát tiếp theo), Play (phát video).

Tùy chọn video

Hiển thị giao diện phát video YouTube như hình dưới đây.

Phát video

Bước 4:

Khi nhấn vào giao diện phát nhạc hiển thị các biểu tượng để tùy chỉnh video. Người dùng có thể chỉnh chất lượng phát (Quality), truyền phát video ra bên ngoài với tính năng cast, tua nhanh/tua lùi video 10 giây, mở lại giao diện duyệt video nhạc (bấm biểu tượng màn hình máy tính). Nhấn Watch on YouTube để xem video trên webstie YouTube.

Tùy chọn phát video

Nếu nhấn vào phần Suggestion sẽ hiển thị các video gợi ý.

Video gợi ý

Bước 5:

Nếu muốn tìm video thì nhấn vào mục Search on YouTube ở cạnh trái để tìm kiếm video. Hiển thị giao diện để nhập từ khóa tìm kiếm video.

Tìm kiếm video

Ngay sau đó các video phù hợp với từ khóa mà bạn nhập hiển thị để chọn xem.

Video tìm kiếm

Bước 6:

Ở từng video đều có tùy chọn thêm video vào playlist. Bạn nhấn vào Video playlist & App settings ở cạnh phải để mở danh sách playlist.

Xem playlist

Hiển thị danh sách video đã thêm vào playlist. Những video có trong playlist có tùy chọn thay đổi vị trí hiển thị, xóa khỏi danh sách phát.

Tùy chọn cho video trong playlist

Ứng dụng PartyTube tập trung chủ yếu vào việc tạo playlist cho video YouTube khi phát nhạc trên ứng dụng. Những thao tác sử dụng PartyTube cũng rất đơn giản, không phức tạp.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 24/11/2019 08:50
3,73 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube