Cách dùng Kidgeni tạo ảnh cho trẻ bằng AI

Ngày này công nghệ AI đã được phát triển rộng rãi và được áp dụng và rất nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là vẽ tranh bằng công nghệ AI từ những nét vẽ đơn giản hay từ khóa mà người dùng nhập. Kidgeni là trang web tạo hình vẽ thành một bức tranh hoàn chỉnh nhờ vào công nghệ AI. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì Kidgeni vô cùng hữu ích khi con bạn có thể thoải mái vẽ vời và tạo ra những bức tranh thú vị. Bạn không cần phải tạo tài khoản mà có thể sử dụng Kidgeni được ngay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Kidgeni vẽ tranh bằng AI.

Hướng dẫn dùng Kidgeni vẽ tranh bằng AI

Bước 1:

Tại giao diện trên trang web Kidgeni theo link truy cập dưới đây người dùng nhấn chọn vào mục Draw để tiến hành vẽ tranh.

https://kidgeni.com/

Vẽ tranh trên Kidgeni

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhìn thấy 1 khung trắng để vẽ tranh. Bạn chỉ cần vẽ tranh vào giao diện này đều được. Bên dưới là biểu tượng tẩy để tẩy nét vẽ sai hoặc nét vẽ không muốn. Nếu là trẻ em thì bố mẹ hướng dẫn bé vẽ lên trên khung trắng này nhé.

Trong trường hợp nếu đã có sẵn hình vẽ thì bấm Upload image để tải lên.

Cuối cùng nhấn OK, I’m finished để hoàn thành bức vẽ.

Khung vẽ tranh trên Kidgeni

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn mô tả rõ cho ảnh vẽ thì bạn nhập thêm từ khóa vào thanh bên dưới để mô tả. Điền xong nhấn Make it để trang web tiến hành vẽ tranh từ những gì bạn vẽ và mô tả.

Nhập mô tả tranh trên Kidgeni

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ thấy bức tranh AI được tạo từ nét vẽ của bạn như thế nào. Hiện tại thì trang web chưa hỗ trợ tải bức tranh xuống nhưng bạn có thể chụp ảnh màn hình máy tính để lưu lại bức tranh này nhé.

Tranh trên Kidgeni

Thứ Tư, 07/06/2023 18:00
31 👨 95
0 Bình luận
Sắp xếp theo