Cách cài tiện ích Bing Chat AI trên điện thoại

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Bing đã cho phép bạn tạo tiện ích để truy cập ngay trên màn hình điện thoại. Khi đó ứng dụng Bing sẽ được thu gọn thành khung nhỏ hiển thị trên màn hình để bạn tìm kiếm thông tin theo cách truyền thống hay tìm kiếm qua giọng nói và hình ảnh. Tính năng tiện ích của ứng dụng Bing đều được áp dụng cho bản Android lẫn iOS. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tạo tiện ích Bing AI trên màn hình điện thoại.

Cách tạo tiện ích Bing Chat AI trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện màn hình điện thoại, bạn nhấn và giữ vào màn hình rồi chọn tiếp vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải màn trên cùng. Trong danh sách hiển thị tiện ích, chúng ta nhấn vào ứng dụng Bing để tạo tiện ích cho ứng dụng.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ thấy 2 kiểu hiển thị tiện ích Bing Chat AI trên iPhone. Chúng ta vuốt sang phải để xem giao diện hiển thị của 2 tiện ích đó. Nếu ưng ý kiểu tiện ích Bing Chat AI nào thì bạn nhấn vào Thêm tiện ích.

2 kiểu tiện ích Bing Chat AI hiển thị như hình dưới đây.

Bước 3:

Nếu muốn xóa tiện ích Bing Chat AI trên iPhone, bạn chỉ cần nhấn giữ vào tiện ích đó rồi chọn Xóa tiện ích là được.

Xóa tiện ích Bing Chat AI iPhone

Cách tạo tiện ích Bing Chat AI Android

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Android chúng ta nhấn và giữ vào ứng dụng Bing rồi chọn vào biểu tượng tiện ích như hình dưới đây.

Lúc này bạn nhìn thấy các kiểu tiện ích Bing Chat AI hiển thị trên màn hình Android. Chúng ta kéo sang bên phải để xem các kiểu tiện ích của ứng dụng.

Bước 2

Bạn muốn dùng kiểu tiện ích Bing Chat AI nào thì nhấn và giữ vào tiện ích rồi di vào màn hình. Kết quả chúng ta được tiện ích Bing Chat AI cho Android như hình dưới đây.

Bước 3:

Ngoài ra khi bạn nhấn và giữ vào tiện ích thì có thể thay đổi lại kích thước của tiện ích thông qua khung trắng bao quanh.

Đổi kích thước Bing Chat AI

Bước 4:

Cuối cùng nếu muốn xóa tiện ích Bing Chat AI này thì bạn chỉ cần nhấn và di chuyển vào chữ Xóa là được.

Xóa Bing Chat AI Android

Video hướng dẫn cài tiện ích Bing Chat AI trên điện thoại

Thứ Năm, 03/08/2023 08:55
31 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo