Cách dùng Folio.ink chia sẻ ảnh không giới hạn

Folio.ink là trang web hỗ trợ chia sẻ ảnh không giới hạn, không cần tài khoản mà vẫn có thể quản lý hình ảnh chia sẻ lên Folio.ink. Người nhận chỉ cần truy cập vào link hình ảnh đã nhận, sau đó sẽ có thể tải hình ảnh xuống nếu cần. Folio.ink giúp cho việc chia sẻ hình ảnh trở nên đơn giản hơn, nhất là với những hình ảnh có dung lượng nặng không thể chuyển qua email. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Folio.ink chia sẻ hình ảnh qua link.

Hướng dẫn dùng Folio.ink chia sẻ hình ảnh

Bước 1:

Trước hết người dùng cần truy cập link dưới đây để vào trang web của Folio.ink.

https://folio.ink/

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn vào biểu tượng mũi tên chính giữa để tải hình ảnh cần chia sẻ lên. Chúng ta có thể tải lên nhiều hình ảnh cùng một lúc để chia sẻ.

Tải ảnh lên Folio.ink

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện với link chia sẻ ở trên cùng và link chỉnh sửa hình ảnh ở bên dưới. Nhấn Copy ở link chia sẻ để gửi cho bạn bè.

Chia sẻ ảnh qua link trên Folio.ink

Bước 3:

Người nhận link truy cập vào link mình nhận được và sau đó sẽ thấy tất cả hình ảnh. Để tải 1 hình ảnh xuống thì bạn click vào hình ảnh đó. Xuất hiện pop-up hỏi bạn có muốn tải ảnh không, nhấn Download.

Tải ảnh trên Folio.ink

Lúc này hình ảnh được chuyển qua link khác và bạn tải ảnh như bình thường.

Lưu ảnh trên Folio.ink

Bước 4:

Với người chia sẻ ảnh, tại trang quản lý nhìn cạnh phải màn hình bạn sẽ thấy có các biểu tượng với những tùy chọn khác nhau. Nhấn vào biểu tượng 2 hình chữ nhật Information để xem thông tin.

Xem thông tin ảnh trên Folio.ink

Tại đấy chúng ta sẽ thấy tùy chọn xóa trang chia sẻ ảnh Delete Folio. Ngoài ra, bạn có thể xem thời hạn tồn tại còn lại của trang chia sẻ ảnh tại Expires in, mặc định là xóa sau 89 ngày.

Thông tin link chia sẻ trên Folio.ink

Như vậy, Folio.ink ngoài việc hỗ trợ chia sẻ ảnh không giới hạn thì còn có thêm link để bạn quản lý sau này.

Thứ Sáu, 15/10/2021 22:53
51 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo