Cách dùng DmSave tải video đa nền tảng

Công cụ DmSave là công cụ tải video đa nền tảng, tải video trên những trang web phổ biến như tải video trên Facebook, tải video trên YouTube,... DmSave cung cấp tới người dùng công cụ dùng trực tuyến hoặc bạn có thể cài đặt trên trình duyệt qua tiện ích DmSave. Công cụ bắt link video nhanh chóng và sau đó hiển thị tùy chọn để tải xuống. Đặc biệt với việc tải video TikTok thì chúng ta còn có lựa chọn tải video TikTok không logo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng DmSave tải video trực tuyến.

Hướng dẫn dùng DmSave tải video trực tuyến

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web DmSave.

https://dmsave.top/

Bước 2:

Rất đơn giản, tại giao diện trang web này bạn paste link video mà mình muốn tải trên nền tảng cụ thể. Sau đó nhấn vào nút Download để tiến hành tải video này xuống.

Trang web DmSave tải video

Bước 3:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy video để mình tải xuống. Bạn chỉ cần nhấn vào nút Download để tải là được.

DmSave tải video online

Với video TikTok thì người dùng sẽ có thêm một vài lựa chọn tải video, gồm tải video TikTok không có logo, tải video thông thường hay chỉ tải âm thanh trong video TikTok. Tùy vào nhu cầu tải video TikTok của bạn là gì mà chúng ta nhấn vào nút cần tải.

DmSave tải video TikTok

Ngoài trang web tải video trực tuyến thì DmSave còn có tiện ích hỗ trợ tải video trên trình duyệt Edge. Bạn tải tiện ích DmSave cho trình duyệt bên dưới rồi cài đặt trên trình duyệt như bình thường.

Tại trang web cần tải video bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích như hình dưới đây, rồi nhấn tiếp vào nút Download để tiến hành tải bài hát xuống.

Chọn tải video trên DmSave

Ngay lập tức bạn được chuyển sang trang web DmSave với tùy chọn tải video. Ví dụ tải video YouTube sẽ có thêm lựa chọn chất lượng cho video. Sau đó người dùng sẽ nhấn chọn vào nút Download để tải video xuống là được.

Tùy chọn chất lượng tải video trên DmSave

Chủ Nhật, 05/03/2023 07:55
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo