Hướng dẫn tải video Story Facebook sau 24 tiếng

Mặc định khi đăng Story Facebook sẽ chỉ xuất hiện trong vòng 24 giờ để bạn có thể tải lại video nếu muốn. Và sau sau 24 giờ thì video hay hình ảnh đăng Story Facebook biến mất. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lấy tải video Story Facebook đã ẩn sau 24 tiếng, khi bạn bật chế độ lưu trữ Story Facebook. Khi đó người dùng chỉ cần truy cập vào kho Story Facebook để chọn tải video Story Facebook xuống mà mình thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tải video Story Facebook sau 24 giờ.

Cách tải video Story Facebook sau 24 giờ

Hướng dẫn nhanh

Truy cập Facebook cá nhân > Truy cập nhật ký hoạt động > Truy cập kho lưu trữ Facebook > Xem tin Facebook đã lưu trữ > Tải Story xuống điện thoại.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện Facebook, chúng ta sẽ truy cập vào tài khoản Facebook của mình. Tiếp đến, trong giao diện cá nhân bạn sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm như hình dưới đây.

Bước 2:

Hiển thị danh sách các tùy chọn cho tài khoản Facebook, chúng ta nhấn chọn vào mục Kho lưu trữ để xem lại những nội dung lưu trữ trong Facebook.

Tiếp đến bạn sẽ nhấn vào mục Kho lưu trữ tin để xem lại tất cả nội dung Story mà người dùng đã lưu trữ trong Facebook.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy tất cả các video Story và hình ảnh Story mà bạn đã đăng tải lên tài khoản Facebook. Để tải video nào đó, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải màn hình. Lúc này hiển thị ở bên dưới các tùy chọn, bạn nhấn vào tùy chọn Lưu video để tải video.

Video hướng dẫn tải Story Facebook sau 24 tiếng

Thứ Ba, 07/03/2023 09:44
51 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook